Hủy
Phong Cách Sống

Việt Nam có tháp kinh luân lớn nhất thế giới thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế

Lam Nhi Thứ Hai | 03/04/2023 13:59

Khu tham quan du lịch văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat nằm trên những ngọn đồi cao giữa mây núi hùng vĩ.

Đây là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích du lịch, trải nghiệm, khám phá văn hóa.
 

Khu tham quan du lịch văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat, nằm giữa trập trùng đồi núi và cỏ cây của huyện Đơn Đương, tỉnh Lâm Đồng, đang là điểm đến đang thu hút nhiều du khách Việt Nam và quốc tế đến khám phá cảnh quan, để tĩnh tâm và chữa lành.

Tại đây, các công trình tâm linh ẩn hiện trong cảnh quan thiên nhiên rộng lớn tạo cảm giác ấn tượng đặc biệt với các tín đồ Phật giáo cũng như các bạn trẻ có đam mê du lịch. Hòa quyện trong lối kiến trúc ấn tượng là sự tỉ mỉ, chau chuốt của những người nghệ nhân với sự tinh xảo ít nơi nào có được. Các bức họa về chư Phật, về Thiên sơn Tuyết liên, hoa kim ngân, của núi Tu Di trong truyền thuyết của người Himalaya được phác họa sống động trong nhiều công trình ở nơi đây. Đặc biệt trong khu vực nhà trưng bày, nơi mỗi bức tường đều là các bức vẽ ấn tượng và có sự hoàn thiện cao.

Chủ đầu tư, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sản xuất – Thương mại Kim Phát đã tạo nên một Tiểu Himalaya ở Samten Hills Dalat mang đậm nét dấu ấn văn hóa Phật giáo Kim cương thừa để những người yêu mến văn hóa Phật giáo, nghệ thuật có thêm một điểm đến để tham quan, ngưỡng vọng. Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích du lịch, trải nghiệm, khám phá văn hóa.

Sau khi chính thức khánh thành, đại bảo tháp kinh luân đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Sau khi chính thức khánh thành, đại bảo tháp kinh luân đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Đại bảo tháp kinh luân là công trình nổi bật tại khu tham quan du lịch văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat. Được biết trong thời gian qua, sau khi chính thức đón nhận kỷ lục Tháp kinh luân lớn nhất thế giới dành cho Đại bảo tháp Kinh luân Drigung Kagyu Rinchen Khorchen Khorwe Go Gek, rất nhiều báo chí nước ngoài đưa tin về giải thưởng tự hào này của một công trình tại Việt Nam cũng như đưa tin khu tham quan du lịch văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat.

Được biết, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương Mại – Sản xuất Kim Phát, chủ đầu tư của Khu tham quan du lịch văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat đã khởi công xây dựng công trình này vào cuối năm 2020. Đội ngũ thiết kế, thi công với đội ngũ gần 100 người, đặc biệt trong đó có 16 nghệ nhân đến từ Ấn Độ, Nepal đã trực tiếp thực hiện việc thi công phù điêu, lên màu và dát vàng trên toàn bộ thân tháp. Sau khi chính thức khánh thành, đại bảo tháp kinh luân đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, nhiều vị khách đến từ các nước Nga, Đức, cũng như các nước châu Á như Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan,.. cũng đã tìm đến và đặc biệt thích thú với công trình này.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới