Hủy
Phong Cách Sống

Vui lễ cùng Galaxy Play, dùng ShopeePay nhận ngay ưu đãi chất

Hải Bằng Thứ Sáu | 29/04/2022 10:11

Với lựa chọn xem phim tại nhà thì một gói dịch vụ phim bản quyền như Galaxy Play là vô cùng cần thiết. Ảnh: Galaxy Play.

Cùng cả gia đình thưởng thức một bộ phim hay trong dịp lễ 30/4, 1/5 thì Galaxy Play đảm bảo khiến bạn hài lòng cả nội dung và mức giá ưu đãi.
 

Nếu đang có ý định tìm kiếm một bộ phim Việt để cùng cả gia đình thưởng thức trong dịp lễ 30/4, 1/5 thì Galaxy Play đảm bảo khiến bạn hài lòng không chỉ nội dung hay mà còn có mức giá ưu đãi khi thanh toán qua ShoppePay.

Hiện Galaxy Play đang triển khai ưu đãi 50% tối đa 30.000 đồng cho người dùng thân thiết của ShopeePay khi mua gói dịch vụ trên website galaxyplay.vn và nhập mã SPPGALAEU. Với người dùng mới của ví, ưu đãi lên đến 100% tối đa 50.000 đồng cho hoá đơn từ 51.000 đồng. Tùy vào nhu cầu và mức độ xem phim thường xuyên trên nền tảng này mà bạn có thể chọn mua gói tháng hay thuê phim đều được.

 

Thay vì dẫn cả gia đình đi đến rạp chiếu phim gần nhà hoặc cũng không gần chút nào, bạn chỉ cần ngồi trên chiếc ghế sofa êm ái của bạn, mở một bộ phim thịnh hành trên Galaxy Play bằng một chiếc điện thoại, máy tính, máy tính bảng hoặc chiếc TV thông minh là bạn đã có thể mời cả gia đình cùng du nhập chuyến hành trình.

Với lựa chọn xem phim tại nhà thì một gói dịch vụ phim bản quyền như Galaxy Play là vô cùng cần thiết. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các tác phẩm điện ảnh với chất lượng cao và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Bên cạnh đó, Galaxy Play còn trang bị danh mục phim 4K, âm thanh nổi Dolby 5.1 để khán giả có trải nghiệm tương tự như ở rạp.

 

Không chỉ sở hữu lợi thế thư viện gần 10.000 giờ phim có bản quyền, Galaxy Play còn có nhiều phim thuần Việt chất lượng, độc quyền. Nhiều tác phẩm Việt chiếu rạp chất lượng, từng làm mưa làm gió phòng vé như “Mắt Biếc”, “Bố Già”, “Tiệc Trăng Máu”, “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử”, “Lật Mặt:48H”... đều được mua bản quyền và phát hành online sớm nhất trên Galaxy Play.

Ưu điểm của Galaxy Play còn nằm ở việc ứng dụng sở hữu các tựa phim bộ độc quyền do chính Galaxy Play sản xuất như “Gái Ngàn Đô”, “Chị Mẹ Học Yêu”, “Hùng Long Phong Bá”, “Trà Xanh Đấu Siêu Lừa”...; tác phẩm điện ảnh bom tấn từ các studio của Hollywood như Disney, Sony, Universal...; phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc.

 

Tháng 4 này, kho phim Galaxy Play vừa gia nhập thêm hàng loạt các bom tấn như “Spiderman: No Way Home”, “Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ”, ‘Chìa Khóa Trăm Tỷ”… đảm bảo giúp bạn và gia đình có kỳ nghỉ lễ “cày phim” không buồn chán.

Chi tiết khuyến mãi xem tại: https://shopee.vn/galaxyplay.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới