Hủy
Phong Cách Sống

Đàn ông coi ô tô là 'vợ cả', còn bà xã chỉ là 'vợ hai'

Thứ Sáu | 06/06/2014 06:09

Đàn ông mê say vẻ đẹp của ôtô hơn là những đường cong phụ nữ, khao khát tốc độ hơn là những cuộc ân ái, chịu khó chăm sóc cho cái "đống sắt thép" của mình hơn là công việc nhà.
 

http://cafebiz.vn/life-style/dan-ong-coi-o-to-la-vo-ca-con-ba-xa-chi-la-vo-hai-201406061406467008ca50.chn

Cho đến nay nhiều người đã cố lý giải nhưng vẫn không hiểu vì sao đàn ông lại có thể mê ôtôđến mức kỳ quặc như thế. Một sự thật đáng ngạc nhiên là các quý ông tìm thấy niềm vui bên chiếc xeôtô còn nhiều hơn bên cạnh vợ hay bạn gái của mình.

Một nghiên cứu gần đây đối với những khách hàng của Peugeot ở Vương quốc Anh đã tiết lộ cho mọingười những thông tin thật sự thú vị.

autodaily-danong-xe-(1).jpg

Cuộc nghiên cứu được diễn ra với khoảng 2.000 người được hỏi thăm dò. Kết quả thu được trong số đócó 50% nam giới trả lời rằng việc duy trì một chiếc xe hơi đơn giản hơn nhiều so với việcduy trì mối quan hệ với một cô gái.

Hơn nữa, cứ 1 trong 10 người được hỏi họ nói rằng họ yêu xe nhiều hơn người phụ nữ hiệntại của họ và phần còn lại có lẽ sợ hãi khi phải thừa nhận điều này.

"Đôi khi những người yêu thích xe hơi không để ý đến cảm xúc của những người xung quanh họ, mà đặcbiệt là vợ hay bạn gái. Trước đây chúng ta đã đánh giá quá thấp niềm vui mà mỗi chiếc xe có thểmang lại. Kết quả này làm chúng ta thực sự ngạc nhiên, niềm vui từ những chiếc xe mang lại cho chủnhân của nó vượt xa những gì mà chủ xe có thể cảm nhận được từ vợ hay bạn gái của mình", tiến sĩPam Spurr, phụ trách dự án nghiên cứu của Peugeot cho hay.

Các thống kê từ nghiên cứu nói trên cũng cho thấy, tại Anh, 50% nam giới thừa nhận họ tìm bạn gáihay vợ của mình khó khăn hơn là duy trì một chiếc xe hơi. 17% số người được hỏi chi tiền nhiều hơncho chiếc xe của họ thay vì một nửa kia. 13% trả lời rằng họ muốn sở hữu xe còn hơn muốn tìm thấymột bạn gái hay lấy vợ.

Nguồn Autodaily


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới