Hủy

Sở hữu 1 trong 3 dấu hiệu trên bàn chân, tương lai không trở thành tỷ phú cũng là đại gia

Phạm Vũ Thứ Tư | 04/03/2020 17:03

Ảnh: PV.

Bạn có thừa nhận rằng sự tồn tại của mỗi chúng ta ở Trái Đất này là độc nhất vô nhị hay không?
 

Sự tồn tại của mỗi chúng ta luôn là duy nhất. Mỗi người đều có cuộc sống của riêng, có người sung túc, có người hạnh phúc nhưng rồi cũng có người lại khổ đau. Nhân gian người ta gọi đó là số phận. Để dự đoán về tương lai của một người, nhân tướng học thường có những phân tích dựa vào những đặc điểm trên cơ thể của người đó. Một trong số đó chính là đôi bàn chân.

Theo nhân tướng học, đôi bàn chân không chỉ là bộ phận có tác dụng nâng đỡ cơ thể, mà nó còn là một trong những dấu hiệu dự báo về tương lai, vận mệnh của một người. Sau đây là 3 dấu hiệu trên đôi bàn chân báo hiệu vận mệnh giàu sang, phú quý.

1. Lòng bàn chân lõm sâu

Lòng bàn chân lõm càng sâu, thì biểu tượng cho sự phú quý, thịnh vượng càng dồi dào. Đặc biệt đối với phụ nữ, nếu sở hữu đôi bàn chân này, họ là người có khả năng quản lý tài sản và tướng vượng phu rất cao.  Theo nhân tướng học, những người có lòng bàn chân lõm sâu thường được hưởng phúc lớn. Không chỉ bản thân có tiềm lực tài chính mạnh mà còn đem đến may mắn cho gia đình.

g
Lòng bàn chân lõm sâu. Ảnh minh họa. Nguồn: Netnews.

2. Lòng bàn chân có nốt ruồi đen

Nhân tướng học có nói, những ai sở hữu được nốt ruồi này thì cả đời sung túc, viên mãn không muộn phiền âu lo.

Người sở hữu những nốt ruồi dưới lòng bàn chân sinh ra đã có một tấm lòng hướng thiện, biết yêu thương gia đình, giúp đỡ cộng đồng và san sẻ mọi khó khăn. Chính vì thế, họ luôn được quý nhân bên cạnh giúp đỡ, chở che.

Những người sở hữu nốt ruồi này, nếu không phải sinh ra trong gia đình vương giả, tiền bạc dồi dào thì cũng có tài sản đủ để sống thoải mái, hưởng thụ. Đặc biệt, càng trưởng thành, những người này càng gặp nhiều may mắn và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tùy thuộc vào kích cỡ của nốt ruồi càng to càng sáng bóng thì người đó lại càng thành công, càng may mắn trong sự nghiệp.

3. Lòng bàn chân mềm mại, nhiều đường vân

Theo nhân tướng học, người sở hữu đôi bàn chân có lòng bàn chân mềm mại, hồng hào và có nhiều đường vân thường có tướng phú quý, giàu sang. Những người này thường có đức tính siêng năng, chăm chỉ và luôn nỗ lực trong công việc. Chính vì thế, họ có thể đạt được những mục tiêu đề ra, và có một sự nghiệp vững chắc.

* Bài viết có tính chất tham khảo

► 4 nốt ruồi phúc tướng báo hiệu cả đời may mắn, giàu sang

Nguồn Tổng hợp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới