Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Công ty Happy Lifestyle và sứ mệnh trên “Đường về Hạnh Phúc”

Hân Mai Thứ Ba | 14/07/2020 09:00

Thành công, hạnh phúc là mục tiêu của cuộc đời. Bởi hai cụm từ này thường đi cùng với nhau nên được hiểu theo thứ tự: thành công rồi sẽ hạnh phúc...
 

Do đó, tất cả mọi việc chúng ta đang làm là tìm kiếm thành công bởi vì nghĩ rằng hạnh phúc là kết quả của thành công.

Thành công thường được hiểu là những thành tựu mang đến địa vị, chức vụ và các giá trị vật chất. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh thành công chỉ có thể mang đến sự hài lòng, thoả mãn chứ không phải là hạnh phúc. Sự hài lòng, thoả mãn là những cảm xúc hay thay đổi và thường chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định.

Sau một khoảng thời gian, chúng ta trở nên nhàm chán với những gì trước đây mình có, chúng ta lại muốn đi tìm một điều mới hơn, khác hơn để tiếp tục có được cảm giác hài lòng, thoả mãn. Khi chúng ta không đạt được hài lòng như mình muốn thì chúng ta đau khổ. Và chúng ta lại tiếp tục kiếm tìm…

Những điều chúng ta tìm kiếm gọi là vật ngoài thân, là phương tiện để có cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Tuy nhiên những cảm nhận về cuộc sống chúng ta có được từ trạng thái cảm xúc xuất phát từ bên trong nội tâm. Các phương tiện không giúp ta có được trạng thái an nhiên, tự tại, bởi vì trạng thái này chỉ có được khi chúng ta nội lực vững vàng.

Sự bình an, hạnh phúc sẽ tạo ra thành công lớn lao hơn. Thành công này không làm tổn thương cho bản thân hay người khác. Hạnh phúc sẽ giúp mọi người được tận hưởng thành công, tận hưởng một cuộc đời trọn vẹn.

Happy Lifestyle cung cấp các chương trình huấn luyện, đào tạo đưa mọi người tìm đường về sự bình an, hạnh phúc có sẵn bên trong chính mình. Con đường này sẽ giúp mọi người khám phá chiều sâu bên trong tâm hồn, rèn luyện tâm thức, kết nối tình yêu thương và sống hoà hợp với tất cả mọi người, với thiên nhiên và vạn vật.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HAPPY LIFESTYLE

Địa chỉ: L5-06.OT05 - Landmark 5 -Vinhomes Central Park -720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

www.happylifestyle.com.vn

Điện thoại: 0903 751 478

Email: info@happylifestyle.com.vn

*Đường về Hạnh Phúc là tên một chương trình Huấn luyện Hạnh Phúc của Happy Lifestyle.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới