Thương hiệu thời trang nam Routine khai trương cửa hàng thứ 17 và 18 tại TP.HCM
Routine được nhiều khách hàng nam yêu thích bởi thiết kế đơn giản, hiện đại, cập nhật xu hướng quốc tế.
Routine là một thương hiệu Việt trẻ tuổi được thành lập từ năm 2014. Sau 5 năm hoạt động, Routine đã đạt được những thành công đáng kể với hệ thống 16 cửa hàng trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng đến Đà Nẵng, TP.HCM. Để đáp lại sự mong đợi của khách hàng, trong tháng 12, Routine sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng ở khu vực Quận 7 và Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Routine được nhiều khách hàng nam yêu thích bởi thiết kế đơn giản, hiện đại, cập nhật xu hướng quốc tế. Khách hàng đến Routine có thể tìm thấy những trang phục công sở trẻ trung và những bộ đồ đi chơi phong cách. Đặc biệt, các sản phẩm của Routine được cung cấp với mức giá hợp lý. Điều này cũng thể hiện tầm nhìn của công ty là cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn thời trang đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam.
Bộ sưu tập Routine Thu Đông 2018 thể hiện sự trân trọng và nâng niu những thời khắc ý nghĩa của tuổi trẻ mà ai cũng chỉ một lần nếm trải. Với những chất liệu quen thuộc, các thiết kế trong Bộ sưu tập kết hợp màu sắc cổ điển và hiện đại, sự mộc mạc, giản dị và yếu tố mạnh mẽ, nam tính sẽ là những "items" không thể thiếu cho các chàng trai Routine.
Trong ngày khai trương hai cửa hàng mới tại TP.HCM, ngoài tiệc nhẹ, Routine sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt thể hiện sự tri ân với những người đã yêu quý và ủng hộ thương hiệu. Khách hàng sẽ được nhận quà tặng đặc biệt gồm túi canvas cá tính và voucher giảm giá trị giá 200 nghìn. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể mua áo thun thời trang với giá chỉ 49 nghìn và quần kaki chất lượng cao với giá chỉ 199 nghìn.
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư