Hủy
Đường đến niêm yết

200 triệu cổ phiếu Chứng khoán Tiên Phong sắp chào sàn HOSE

Ngọc Tâm Thứ Hai | 01/11/2021 16:01

Hình ảnh tại TPS. Ảnh: Nhadautu.

Ngày 4/11 tới đây sàn HOSE chào đón 200 triệu cổ phiếu của Chứng khoán Tiên Phong chính thức được niêm yết và giao dịch.
 

Công ty Cổ phần Chứng khoán Tiên Phong (TPS), tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Phương Đông (ORS), đã chính thức gia nhập hệ sinh thái của Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) từ tháng 4/2019.  

Tháng 10/2019, ông Đỗ Anh Tú được bầu vào chức danh Chủ tịch Hội đồng Quản nhiệm kỳ 2016 - 2021. Hiện ông Tú là Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị TPBank; Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Diana thuộc Tập đoàn Unicharm, Nhật Bản.

Với sự hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ và hệ sinh thái từ TPBank, TPS định hướng phát triển lĩnh vực ngân hàng đầu tư; dịch vụ Môi giới và quản lý tài sản chuyên nghiệp.

Trong lĩnh vực Ngân hàng đầu tư, TPS đẩy mạnh các hoạt động tư vấn phát hành trái phiếu, tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp và các hoạt động mua bán sáp nhập. Nhờ thế mạnh về mạng lưới đối tác trong và ngoài nước, TPS sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm đối tác và huy động nguồn vốn hiệu quả từ các thị trường trong nước và quốc tế. 

Nguồn: TPS.
Nguồn: TPS.

Đối với mảng môi giới và dịch vụ quản lý tài sản, TPS phục vụ trọn gói các nhu cầu đầu tư, tiết kiệm và các nhu cầu tài chính khác của khách hàng cá nhân thông qua việc kết nối và sử dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, các khách hàng trong hệ sinh thái của TPBank sẽ dễ dàng lựa chọn được các kênh đầu tư phù hợp và hiệu quả.

Mới đây, TPS vừa có thông báo về việc niêm yết và ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu.Theo đó, 200 triệu cổ phiếu của Chứng khoán Tiên Phong, mã là ORS sẽ chính thức được niêm yết và giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) vào ngày 4/11 sắp tới.  Giá tham chiếu trong ngành giao dịch đầu tiên là 28.300 đồng/cổ phiếu với biên độ dao động trong ngày đầu tiên là +/-20%.

Trong quý III/2021 TPS đạt doanh thu và lợi nhuận sau thuế lần lượt là 350,8 tỉ đồng và 29,7 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt 238,3% và 30,3% so với cùng kỳ năm trước.

Có thể bạn quan tâm 

Quý III, doanh thu từ lãi margin của Chứng khoán Vietcombank gấp hơn 3 lần cùng kỳ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới