Hủy
Đường đến niêm yết

Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG rục rịch chuyển sàn

Ngọc Tâm Thứ Ba | 16/08/2022 15:35

Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG đã đăng ký niêm yết hơn 92,9 triệu cổ phiếu SIP trên sàn HOSE. Ảnh: SIP.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) thông báo nhận được hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG (mã SIP).
 

Theo đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG đã đăng ký niêm yết hơn 92,9 triệu cổ phiếu SIP trên sàn HOSE. Hiện nay, cổ phiếu này đang được giao dịch ở sàn UPCoM với mức giá quanh 132.600 đồng/cổ phiếu (kết phiên 15/8). 

Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi các cổ đông sáng lập là Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Cao su và các cá nhân. Đến nay, Công ty đã hoàn thành cơ bản việc xây dựng cơ sở hạ tầng, san lấp mặt bằng, điện, nước và xử lý nước thải của các khu công nghiệp. 

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) thông báo nhận được hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG (mã SIP).
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) thông báo nhận được hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG (mã SIP).

Theo kế hoạch, năm 2022 Công ty tiến hành đền bù, giải phóng mặt bằng Khu công nghiệp Phước Đông giai đoạn 3 và Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, đẩy mạnh đầu tư và xây dựng các Khu nhà xưởng tiêu chuẩn, nhằm đpá ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời, Công ty tiếp tục phát triển các dịch vụ tiện ích, phục vụ nhà đầu tư và gia tăng nguồn thu. 

Hiện nay, Công ty đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp và khu dân cư, phục vụ khu công nghiệp. Bên cạnh đó, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ liên quan cho các khách hàng trong khu công nghiệp. 

Các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của Công ty năm 2022.
Các chỉ tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận của Công ty năm 2022.

Theo nhìn nhận của Ban lãnh đạo Công ty, năm 2022 và những năm tiếp theo được dự báo sẽ tiếp tục có nhiều khó khăn, thử thách, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu nói chung, tình hình chính trị thế giới đang bất ổn. Đối với Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG, nguồn thu chính từ cho thuê đất có cơ sở hạ tầng  và các dịch vụ tiện ích như điện, nước, xử lý nước thải sẽ giảm đáng kể, do các khách hàng thuê đất bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và suy thoái kinh tế. 

Cả năm 2022, Công ty đặt mục tiêu đạt 5.200  tỉ đồng tổng doanh thu hợp nhất và lợi nhuận sau thuế ở mức 668 tỉ đồng, giảm lần lượt 6,82% và 26,4% so với kết quả thực hiện năm 2021. 

Có thể bạn quan tâm 

Một ngân hàng vừa nộp hồ sơ chuyển sàn sang HOSE


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới