Hủy
Thế giới

Bà Clinton gây "bão" mạng xã hội sau tuyên bố tranh cử

Thứ Hai | 13/04/2015 11:50

Faccebook tranh cử của Hillary Clinton hút nửa triệu 'like' trong 15 phút
 

Khác biệt về sức mạnh truyền thông giữa đảng Dân chủ và Cộng hòa khá rõ nét khi trang Facebook vận động tranh cử Tổng thống của bà Hillary Clinton nhận được hơn 500.000 'like' trong 15 phút.

Số lượt người ưa thích (like) mà bà Hillary Clinton nhận được đã vượt qua cả con số mà cựu Thống đốc bang Florida, ông Jeb Bush từng đạt được kể từ năm 2012 với hơn 166.000 lượt like. 

Chia sẻ về sự ủng hộ tăng vọt trên trang Facebook của bà Clinton, tờ National Journal cho biết: "Trang Facebook của bà Clinton đã nhận được hơn 470.000 lượt like trong vòng 10 phút kể từ khi bắt đầu hoạt động. Phát ngôn viên phụ trách trang Facebook của bà Clinton cho biết trang Facebook này chính thức hoạt động trùng với thời điểm bà Clinton tuyên bố ra tranh cử Tổng thống năm 2016. Điều này có nghĩa là trang Facebook của bà Clinton hoạt động bắt đầu từ con số 0 like". 

Tỷ lệ ủng hộ bà Clinton đã vượt qua cả tốc độ nhận số lượt like trên Facebook của Ted Cruz (1,2 triệu lượt) và Rand Paul (1,8 triệu lượt). Ngoài ra, không giống như chiến dịch tranh cử của ông Mitt Romney hồi năm 2012, bà Clinton không cần mua số lượt like trên các trang mạng xã hội. Do đó, cơn sốt ủng hộ bà Hillary Clinton là có thật và rất ấn tượng. 

Sự ủng hộ với trang Facebook vận động tranh cử của bà Clinton vẫn tiếp tục tăng khi đã nhận được hơn 515.000 lượt like. Điều này cho thấy đảng Dân chủ đang thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ với bà Clinton trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016.  

Tốc độ ủng hộ tăng chóng mặt đối với bà Clinton là minh chứng nhắc nhở đảng Cộng hòa về sức mạnh của đảng Dân chủ trước giới truyền thông. Đây cũng là lý do khiến đảng Dân chủ giành được chiến thắng 5 lần trong 6 cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ gần đây. 

Nguồn Infonet


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới