Hủy
Thế giới

Cựu Thủ tướng Ý Berlusconi bí mật cưới vợ

Thứ Sáu | 15/11/2013 08:56

Cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi, 77 tuổi, đã kết hôn với người đẹp Francesca Pascale, 28 tuổi, trong một buổi lễ riêng tư tại ngôi biệt thự sang trọng của ông.
 


Một người bạn thân của Pascale, người mẫu kiêm ca sĩ Marythell Polanco khẳng định ông Berlusconi đã kết hôn với cô Pascale, trong một lễ cưới bí mật hồi tháng 10, tại nhà thờ nhỏ nằm trong ngôi biệt thự gần thành phố Milan.

Trả lời phỏng vấn với Đài phát thanh Radio2 của Ý, Polanco cho hay: "Họ đã kết hôn rồi. Berlusconi có một nhà thờ nhỏ ngay tại nhà, nên ông ấy có thể làm lễ kết hôn ở đây mà không ai hay biết. Hai người đã cưới nhau cách đây 2 hoặc 3 tuần, vào khoảng ngày 8 hay 9.10. Họ có mời nhưng tôi không thể tham dự vì mới sinh con. Do vậy, tôi đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi”.

Ngoài ra, Polanco cũng thừa nhận cô là một khách mời đã tham gia hàng chục bữa tiệc sex thác loạn có tên “Bunga Bunga” do ông Berlusconi tổ chức. Polanco cho hay cô đã mặc trang phục và đeo mặt nạ Tổng thống Mỹ Barack Obama để thực hiện những màn nhảy múa thoát y cho cựu Thủ tướng Berlusconi và các quan khách thân thiết của ông này xem.

Theo Polanco, dù sự nghiệp chính trị của Berlusconi không còn như trước, nhưng ông vẫn tiếp tục tổ chức các bữa tiệc sex. “Bunga Bunga sẽ không bao giờ kết thúc. Chừng nào còn Berlusconi thì những bữa tiệc thác loạn này vẫn diễn ra”, Polanco nói.

Cựu Thủ tướng Ý Berlusconi bí mật cưới vợ 3

Tin đồn vợ Berlusconi đồng tính

Pascale, vợ mới của ông Berlusconi đang đòi bồi thường 10 triệu euro vì bị tổn thương danh dự, sau khi một đài truyền hình cho phát những tuyên bố của nữ diễn viên kiêm nhà làm phim người Bulgaria, Michelle Bonev khẳng định cô là người đồng tính. Trước đó, nữ diễn viên Bonev đã viết trên blog rằng chuyện tình với ông trùm truyền thông Berlusconi chỉ là một vở kịch vì Pascale là người đồng tính nữ, cô và Pascale từng có mối quan hệ trên mức bạn bè. Bonev cho rằng ông Berlusconi công khai mối quan hệ với Pascale để tiếp tục vui vẻ với các bạn gái của vợ mà không bị công chúng xoi mói.

Theo tờ Daily Mail, vợ mới kém gần 50 tuổi của ông Berlusconi là một phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo, thông minh và khéo léo. Pascale cũng từng là ngôi sao truyền hình của Ý và là thành viên trong đảng Nhân dân Tự do của ông Berlusconi. Trước khi cưới Pascale, ông Berlusconi đã trải qua 2 đời vợ và có tổng cộng 5 đứa con. Mới đây, Pascale đã tâm sự về cuộc sống vợ chồng với cựu Thủ tướng Ý tại biệt thự Palazzo Grazioli ở Rome. Tờ The Telegraph dẫn lời Pascale cho hay cô đã bắt đầu xem xét lại việc chi tiêu sau khi phát hiện ông Berlusconi trả 80 euro/kg đậu que, gấp 16 lần giá thị trường.

“Thật không thể tưởng tượng nổi khi người bán đòi tới 80 euro/kg đậu que”, Pascale nói. Cô nhận xét ông Berlusconi là một tỉ phú tự lập, thường tự hào về sự nhạy bén trong kinh doanh. Tuy nhiên, những người cung cấp thực phẩm của Berlusconi thường mua rất nhiều cá tươi đắt tiền mặc dù ông không thể ăn hết số cá này. “Những thùng cá khổng lồ cứ được chuyển đến trong khi họ đều biết rằng ông Berlusconi không thích ăn cá và ghét ngửi thấy mùi của chúng khi được nấu”, Pascale nói. Cô khẳng định những điều như thế sẽ không được chấp nhận nữa vì đã có một người phụ nữ trong nhà và Pascale tự tin rằng đã mang lại “trật tự” cho cuộc sống của ông Berlusconi.

Hơn nữa, Pascale phàn nàn về việc cô bị miêu tả là một con “linh cẩu” cơ hội, đã xua đuổi những người mẫu, diễn viên và gái gọi ở các bữa tiệc “Bunga Bunga” của ông Berlusconi. Cô cũng chỉ trích về việc số tiền lớn mà ông trùm truyền thông Berlusconi phải bồi thường cho vợ cũ, Veronica Lario, khi hai người ly hôn. “Đất nước kiểu gì mà một người đàn ông bị buộc phải trả 3 triệu euro/tháng cho vợ cũ”, Pascale nói.

Chuyện tình của Pascale với Berlusconi

Gần đây, trả lời phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, Pascale cho hay cô đã liên tục theo đuổi tán tỉnh, làm mọi thứ và cuối cùng đã chiếm được trái tim của cựu thủ tướng 77 tuổi. Pascale kể rằng cô đã phải trải qua 2 năm đau đớn và ghen tuông, khi sự thất bại trong cuộc hôn nhân thứ hai khiến ông Berlusconi buông thả mình vào các bữa tiệc sex thác loạn “Bunga Bunga” với các cô gái trẻ.

Hồi năm 2006, Pascale đã gặp Berlusconi khi đang làm việc cho đảng của ông. Tuy nhiên, Pascale đã để ý đến ông trước đó vài năm, khi cô mới chỉ 18 tuổi. Cô thú nhận: “Ban đầu, tôi bị từ chối thẳng cánh, nhưng tôi vẫn kiên trì và không ngừng tán tỉnh ông cho đến tận hôm nay”. Pascale cũng đã bộc lộ tình yêu với cựu Thủ tướng Berlusconi vào năm 2009 khi đến thăm ông đang được điều trị tại bệnh viện ở Milan sau khi bị một kẻ tâm thần tấn công.

Kể từ đó, hai người trở nên thân thiết, nhưng họ không bao giờ có thời gian dành riêng cho nhau vì khi đó Berlusconi vẫn còn là một người đàn ông có vợ. Pascale kể rằng Berlusconi đã nói với cô: “Đừng nói về chuyện này nữa, vì em còn quá trẻ và tôi không thể mang lại một tương lai xứng đáng cho em”.

Sau đó, cựu thủ tướng đã tặng Pascale một chiếc nhẫn kim cương vào dịp Giáng sinh năm 2011, nên cuối cùng sự kiên trì của cô cũng được đền đáp. Cô cũng luôn sát cánh bên cựu thủ tướng vào những lúc khó khăn nhất chẳng hạn như ông bị Tòa án Tối cao Ý buộc tội gian lận thuế và Thượng viện cũng đang xem xét việc tước vị trí của ông trong quốc hội nước này... Ngoài ra, Pascale đã viết trên Facebook để bày tỏ tình cảm của mình: “Dù giàu sang hay nghèo khó, em vẫn ở bên ông và chỉ có cái chết mới chia lìa chúng ta”.

Lê Loan

Nguồn Thanh Niên


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới