Hủy
Thế giới

KFC sắp mở cửa hàng đầu tiên ở Myanmar

Thứ Hai | 13/10/2014 16:33

Cửa hàng KFC đầu tiên dự kiến sẽ mở cửa tại Myanmar vào năm 2015.
 

Tập đoàn Yum Brands của Mỹ sẽ hợp tác với công ty Yoma Strategic Holdings để ra mắt cửa hàng KFC đầu tiên tại Myanmar vào năm sau dưới hình thức nhượng quyền thương mại.

JR Ching, trưởng bộ phận phát triển kinh doanh của Yoma cho biết, kế hoạch vào Myanmar của họ trước tiên là Yangon sau đó sẽ mở rộng đến các thành phố cấp 2 và cấp 3.

Như vậy, đây sẽ là một trong những chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh đầu tiên của phương Tây thâm nhập quốc gia Đông Nam Á này.

Giám đốc điều hành KFC Micky Pant nhận định, Myanmar là một nền kinh tế châu Á mới nổi quan trọng với 50 triệu dân. Trong khi đó, ông Serge Pun, giám đốc điều hành Yoma, cho rằng, đưa KFC vào Myanmar là bước đi quan trọng để đạt được mục tiêu chiến lược trở thành người chơi chính trong lĩnh vực ẩm thực của Myanmar.

Yoma đang nỗ lực để mở rộng lĩnh vực đầu tư ngoài lĩnh vực bất động sản thông qua hợp tác với các công ty quốc tế để thâm nhập Myanmar. Yoma hiện có cổ phần trong công ty Asia Beverages chuyên cung cấp rượu và nước đóng chai ở Myanmar.

Nguồn Theo DVO/Reuters


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới