Hủy
Thế giới

Louis Vuitton lấn sân trang sức kim cương

Nguyên Hồ Thứ Ba | 19/07/2022 10:32

Bộ sưu tập kim cương LV của Louis Vuitton. Ảnh: LV

Bộ sưu tập gồm 22 chiếc nhẫn, vòng đeo phi giới tính (unisex), hoa tai và mặt dây chuyền nhằm tôn vinh nét thẩm mỹ đặc trưng của thương hiệu.
 

Hãng thời trang cao cấp của Pháp, Louis Vuitton, đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ trang sức mới nhất với đường cắt kim cương độc đáo dựa trên một trong những họa tiết mang tính biểu tượng của hãng.

Bộ sưu tập mang tên LV Diamonds, được thiết kế bởi ông Francesca Amfitheatrof, Giám đốc nghệ thuật mảng đồng hồ và trang sức của Louis Vuitton. Trang sức được thiết kế với bông hoa monogram làm chủ đạo, một trong những biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. Điểm nhấn của bộ sưu tập lần này là viên kim cương LV Monogram Star, được cắt bằng kỹ thuật đặc biệt mới, với 53 giác cắt. Viên kim cương mô phỏng lại bông hoa monogram hình ngôi sao do ông Georges-Louis Vuitton tạo ra vào năm 1896, sử dụng trong một loạt các thiết kế nhẫn, hoa tai và mặt dây chuyền.

Viên kim cương LV Monogram Star. Ảnh: LV.
Viên kim cương LV Monogram Star. Ảnh: LV.

Bộ sưu tập gồm 22 chiếc nhẫn, vòng đeo phi giới tính (unisex), hoa tai và mặt dây chuyền nhằm tôn vinh nét thẩm mỹ đặc trưng của thương hiệu, sẽ ra mắt vào thứ ngày 18/07 tại Mỹ. Các sản phẩm này chỉ có sẵn tại các cửa hàng của Louis Vuitton ở Đại lộ số 5 ở New York và đường Rodeo Drive ở Los Angeles. Bộ sưu tập trang sức sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào khoảng năm 2023. 

Những chiếc nhẫn bạch kim, hồng vàng hoặc khảm kim cương nhằm để tôn vinh phong cách Art Deco mà ông Gaston- Louis Vuitton trang trí cho vali của mình trong những năm 1920 và 1930. Phiên bản cao cấp hơn sẽ được đính thêm viên kim cương LV Monogram Star. Trong một phiên bản khác, họa tiết hoa monogram được thay bằng một đường cong chữ  V nhỏ, ôm lấy các cạnh của viên kim cương.

Giá trong bộ sưu tập dao động từ khoảng 880 USD đến 4.500 USD cho nhẫn unisex, khoảng 4.000 USD đến 48.000 USD cho nhẫn kim cương LV Monogram Star và lên đến 352.000 USD cho hoa tai kim cương LV Monogram Star, khoảng 3.700 USD đến 29.000 USD cho mặt dây chuyền và khoảng 2.500 USD đến 26.000 USD cho một đôi bông tai.

Vòng đeo tay unisex nằm trong bộ sưu tập LV Diamonds. Ảnh: LV.
Vòng đeo tay unisex nằm trong bộ sưu tập LV Diamonds. Ảnh: LV.

Mỗi món trang sức Louis Vuitton với một viên kim cương đính ở giữa đều đi kèm với “Giấy chứng nhận kim cương LV”, một loại giấy tờ liệt kê trọng lượng, màu sắc, độ trong và đường cắt của viên kim cương. Hãng cũng hỗ trợ theo dõi nguồn gốc và việc xử lý kim cương bằng cách sử dụng công nghệ blockchain, đây là cách các thương hiệu cao cấp quảng bá rằng kim cương của họ có nguồn gốc bền vững hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: 

Kinh tế Trung Quốc giảm tốc, triển vọng toàn cầu u ám

Nguồn Forbes


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới