Hủy
Thế giới

Singapore có thương hiệu bán lẻ giá trị nhất Đông Nam Á

Thứ Năm | 10/04/2014 11:15

Chuỗi siêu thị NTUC FairPrice của Singapore đã trở thành thương hiệu bán lẻ giá trị nhất Đông Nam Á với giá trị ước tính lên tới 1,52 tỷ USD.
 

Theo một báo cáo vừa được công bố mới đây, chuỗi siêu thị NTUC FairPrice của Singapore đã trở thành thương hiệu bán lẻ giá trị nhất tại khu vực Đông Nam Á với giá trị ước tính lên tới 1,52 tỷ USD.

Báo cáo hàng năm nói trên, do Interbrand, một công ty tham vấn về thương hiệu quốc tế, thực hiện và công bố ngày 9/4, đã xếp FairPrice ở vị trí số 1, trên chuỗi siêu thị và cửa hàng SM của Philippines, Matahari của Indonesia và Parkson của Malaysia.

Theo Interbrand, FairPrice cũng là chuỗi siêu thị đầu tiên áp dụng loại hình quầy tự thanh toán và kho tự động hóa ở châu Á-Thái Bình Dương.

Báo cáo của Interbrand sử dụng phương pháp tính toán dựa trên thống kê về khách hàng và tài chính, sự đóng góp của thương hiệu với kết quả kinh doanh, và ít nhất 50% của doanh thu bán hàng phải đến từ các cửa hàng bán lẻ và trên trang web.

Giám đốc điều hành FairPrice, ông Seah Kian Peng khẳng định công ty sẽ tiếp tục "tìm thêm các cách thức để khai thác công nghệ nhằm làm tăng sự tiện lợi cho khách hàng và cải thiện năng suất để có thể tiết kiệm chi phí và mang lại lợi ích cho khách hàng".

Nguồn Vietnamplus


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới