Hủy
Thế giới

Tìm thấy 13 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay Lào

Thứ Năm | 17/10/2013 20:06

Hiện tại vẫn chưa định vị được vị trí máy bay của Lào rơi tại sông Mê Kông.
 

Chiều nay, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào thông báo công tác triển khai phối hợp với phía Lào xử lý vụ tai nạn máy bay tại tỉnh Champasak (phía Nam Lào) có liên quan đến công dân Việt Nam.

Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, chiều nay, Bộ Ngoại giao Lào đã đến Đại sứ quán Việt Nam cảm ơn sự quan tâm kịp thời cũng như sự chia sẻ của Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam trước những mất mát đau thương của nhân dân Lào trong vụ tai nạn máy bay vừa qua.

Ngay từ chiều qua, Đại sứ quán Việt Nam đã chỉ đạo Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Champasak, Hội người Việt và cơ quan liên quan của Việt Nam tại Lào khẩn trương phối hợp với phía Lào xử lý các vấn đề liên quan của vụ tai nạn cũng như động viên thăm hỏi các gia đình Việt kiều có người thân bị nạn.

Theo ông Houmpheng, Phó Ban thời sự Đài Truyền hình Quốc gia Lào, đến 18 giờ chiều nay, đội cứu nạn mới tìm thấy 13 thi thể theo dọc bờ sông Mê- kông và vẫn chưa thể định vị được vị trí của máy bay rơi do lũ đang lên cao. Ngay khi nhận được thông tin, ông Sommath Phonesena - Bộ trưởng Công chính và Vận tải Lào đã đích thân đến Champasakđể chỉ đạo xử lý tai nạn.

Nguồn VOV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới