Thế hệ thiết kế mới của thời trang Việt cao cấp
Thị trường thời trang Việt vẫn đang sơ khởi và chịu nhiều áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu ngoại nhập.
Thị trường thời trang Việt vẫn đang sơ khởi và chịu nhiều áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu ngoại nhập.
Ông Fredrik Famm, Giám đốc điều hành H&M Đông Nam Á cho biết, hãng khai thác yếu tố bền vững để mở rộng thị phần ở Việt Nam.
Thời trang nội lọt thỏm trong thị trường 3,5 tỷ USD
Qua rồi thời của Louis Vuitton và Chanel?
Nhu cầu vàng của Trung Quốc giảm trong quý I/2014
Nike rút lui khỏi thị trường thời trang công nghệ
Đàn ông kết hôn muộn chi nhiều tiền hơn cho thời trang cao cấp
Nhu cầu vàng của Việt Nam giảm 17% trong quý I
Tài sản của ông chủ Zara vượt xa Buffett
Thương mại điện tử Việt Nam có nguy cơ thất bại ngay trên thị trường nội ...
Ông chủ hãng thời trang Zara trở thành người giàu nhất châu Âu
Nhật Bản phát triển mô hình thu nhỏ ở nước ngoài để thúc đẩy tăng ...