Hủy
Bất động sản

63 tỷ đồng xây siêu thị Co.opMart Rạch Giá, Kiên Giang

Thứ Bảy | 20/10/2012 07:35

Siêu thị được xây trên diện tích đất 6.872m² tại Trung tâm thương mại khu 16ha - Hoa Biển, phường Vĩnh Thanh Vân, thành phố Rạch Giá.
 

CTCP Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Công ty TNHH một thành viên Phương Nam Kiên Giang vừa khởi công xây dựng siêu thị Co.opMart Rạch Giá.

Siêu thị Co.opMart Rạch Giá được xây dựng tại trung tâm thương mại khu 16ha - Hoa Biển, phường Vĩnh Thanh Vân, thành phố Rạch Giá, trên diện tích đất 6.872m². Quy mô siêu thị gồm 1 tầng trệt và 1 lầu với tổng diện tích khi đi vào khai thác sử dụng là 6.300m².

Tổng vốn đầu tư xây dựng và các trang thiết bị của dự án là 63 tỷ đồng, dự án này bao gồm các ngành hàng và dịch vụ như siêu thị Co.opMart, khu ẩm thực, khu games, nhà sách, khu kinh doanh hàng thời trang và các dịch vụ tiện ích khác.

Siêu thị Co.opMart Rạch Giá dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý IV năm 2013. Đây là siêu thị co.opmart thứ hai có mặt tại Kiên Giang.

Trước đó, ngày 19/9/2009, Liên hiệp hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) và SCID đã khai trương siêu thị Co.opMart Kiên Giang tại phường An Bình, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Nguồn Doanh nhân Sài Gòn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới