Hủy
Bất động sản

Daewoo sắp bán biệt thự khu đô thị "kiểu Hàn" 2,2 tỷ USD tại Hà Nội

Thứ Ba | 21/06/2016 11:03

Daewoo E&C đang chuẩn bị bán biệt thự trong khu đô thị cao cấp mang tên Star Lake tại Hà Nội từ ngày 4/7.
 

Tờ Business Korea dẫn thông báo từ Daewoo Engineering & Construction (Daewoo E&C) cho biết, tập đoàn này sẽ tiến hành ký hợp đồng với khách hàng mua biệt thự tại khu đô thị cao cấp mang tên Star Lake tại Hà Nội từ ngày 4/7.

Với dự án này, Daewoo E&C sẽ trở thành công ty tư nhân Hàn Quốc đầu tiên thực hiện dự án tự đề xuất với Chính phủ Việt Nam, và đây cũng là lần đầu tiên Hàn Quốc "xuất khẩu" một dự án nhà kiểu Hàn.

Dự án khu đô thị Star Lake sẽ có diện tích rộng 1,86 triệu m2 ở khu vực Hồ Tây. Công ty TNHH Phát triển THT, công ty con của Daewoo E&C, hiện là chủ đầu tư của dự án này.

Theo Business Korea, khu đô thị có tổng vốn đầu tư 2,2 tỷ USD, trong đó vốn cho giai đoạn đầu là 1,2 tỷ USD.

Daewoo E&C sẽ bán trước 182 căn nhà 4 tầng tại block H7-10 nằm ở phía Tây Nam dự án. Giá bán dao động từ 720.000 USD - 2,35 triệu USD. Người mua sẽ thanh toán trước 20% và bắt đầu được giao nhà từ tháng 7/2017.

Daewoo E&C cũng lên kế hoạch mở bán một lượng lớn căn hộ (600 căn) và biệt thự trong năm tới.

Lãnh đạo Daewoo E&C cho biết: "Việc Chính phủ Việt Nam cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà đã làm gia tăng nhu cầu mua nhà của người nước ngoài. Các nhà phát triển bất động sản của Việt Nam lẫn nhà đầu tư Hàn Quốc đang ngày càng tìm hiểu nhiều hơn về điều này".

An Phong

Nguồn Business Korea


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới