Hủy
Bất động sản

Diamond Centery: Tổ ấm hoàn hảo của người phụ nữ tinh tế

Mai Hân Thứ Hai | 15/06/2020 08:00

Người phụ nữ tinh tế không chỉ là chỗ dựa vững chắc cho người chồng mà còn luôn biết bản thân muốn gì, khéo léo vun vén cho tổ ấm của mình...
 

Ai đó đã từng nói, phụ nữ đẹp thì có quà còn phụ nữ tinh tế sẽ có được gia đình hạnh phúc. Bởi lẽ họ không chỉ là hậu phương vững chắccho người chồng mà còn luôn biết bản thân muốn gì, khéo léo vun vén cho tổ ấm của mình để nhà luôn là chốn bình yên nhất cho nửa kia mong muốn trở về. 

Người phụ nữ tinh tế hiểu một cách sâu sắc điều gì tạo nên hạnh phúc

Một nghiên cứu vừa được công bố của Trường đại học Carnegie Mellon đã khẳng định rằng, một người chồng sẽ có xác suất thành công trong cuộc sống cao hơn khi nhận được sự hỗ trợ từ người bạn đời của mình.  Nghiên cứu này lần nữa chứng minh câu nói “Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ” dù thời nào vẫn giữ nguyên giá trị của nó.

Chúng ta có thể thấy rõ, hành trình sự nghiệpcủa cựu tổng thống Mỹ Barack Obama; ông chủ Mark Zuckerberghay tỷ phú Bill Gate đều có đồng hành không nhỏ của những người vợ tận tâm. Những người phụ nữ này dù không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời nhưng họ đều thông minh và đầy tinh tế.

Nói cách khác, người phụ nữ tinh tế sẽ luôn thấu hiểu một cách sâu sắc giá trị thực sự của hạnh phúc. Vì thế bên cạnh việc là chỗ dựa vững chắc cho chồng tạo dựng sự nghiệp họ cũng luôn biết cách vun vén cho tổ ấm để các ông chồng không chỉ thành công mà còn hạnh phúc mỗi khi trở về. 

Chính sự khéo léo giúp người phụ nữ biết cách dung hòa cái chung và riêng. Họ dành thời gian cho chính mình cũng là để cho nửa yêu thương có được không gian riêng tư cần thiết. Không những thế, những người phụ nữ này cũng luôn biết cách tạo ra những không gian hoàn hảo để mọi thành viên trong gia đình thêm gắn kết và tìm về với sự bình yên nơi thiên nhiên xanh mát. Tất cả những yếu tố này giúp người vợ tạo ra một mái ấm bình yên, mang đến hạnh phúc thực sự cho những người thương yêu. 

Diamond Centery– Lựa chọn của người phụ nữ tinh tế 

Mang theo những kinh nghiệm và sự am tường về cuộc sống, người phụ nữ tinh tế đã lựa chọn Diamond Centery như một không gian sống lý tưởng cho cả gia đình. Họ tìm thấy ở phân khu nàynhững yếu tố để tạo nên hạnh phúc đích thực khi mỗi thành viên đều có thể kết nối với bản thân, cộng đồng và hòa mình vào thiên nhiên.

Tận hưởng sự bình yên tại tại thư viện sách của Diamond Centery
Tận hưởng sự bình yên tại tại thư viện sách của Diamond Centery

Ở Diamond Centery, người phụ nữ cảm thấy mình được yêu thương và chiều chuộng hơn. Họ có thể dễ dàng tìm cho mình một góc riêng yên tĩnh, hòa mình trong không gian của thiền định, thư thả tận hưởng một quyển sách hay vừa thưởng trà vừa ngắm hoàng hôn đầy lãng mạn. Còn với các đức ông chồng sau một ngày dài vất vả có thể trút bỏ mọi áp lực bằng các liệu pháp spa; để cơ thể thả lỏng, tinh thần được thoải mái trên những chiếc ghế chìm thư giãn hay nhâm nhi một ly vang thơm nồng ở Lifestyle Lounge … Qua từng phút giây thư thái ấy, cả hai vợ chồng đều có thể mở rộng mọi giác quan, cảm nhận trọn vẹn cuộc sống để tìm ra cội nguồn của hạnh phúc.

Thưởng thức những ly rượu vang cay nồng cùng các chiến hữu tại Lifestyle Lounge đẳng cấp
Thưởng thức những ly rượu vang cay nồng cùng các chiến hữu tại Lifestyle Lounge đẳng cấp

Cuộc sống như một bản nhạc đầy thanh âm, thế nên bên cạnh không gian riêng trầm lắng, Diamond Centery còn  mang đến những không gian gắn kết tạo ra thật nhiều niềm vui, tiếng cười cho các thành viên trong gia đình. Đó có thể là buổi chiều cuối tuần cả gia đình cùng nhau xem một bộ phim thú vị tại khu chiếu phim ngoài trời, thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại khu BBQ hay tại Bếp Chef's Choice. Không những thế, Diamond Centery còn mang đến một không gian sống chan hòa với cộng đồng cư dân văn minh là nơi mà mỗi thành viên trong gia đình  đều dễ dàng tìm thấy những mối quan hệ thân tình đồng cấp.

Tìm kiếm hạnh phúc nơi không gian sống trong lành giao hoà với hoa lá cỏ cây tại Diamond Centery
Tìm kiếm hạnh phúc nơi không gian sống trong lành giao hoà với hoa lá cỏ cây tại Diamond Centery

Bên cạnh đó, không gian sống riêng tư mà thoáng đãng, an nhiên giữa hồ nước, cỏ cây và nắng gió tại Diamond Centery cũng được “người giữ lửa” của gia đình đánh giá cao . Còn gì tuyệt vời hơn khi những đứa trẻ sẽ được lớn lên giữa thiên nhiên  xanh mát cuả công viên 16ha ngay trung tâm Celadon City. Người lớn thì luôn tìm được cảm giác bình yên, hít thở khí trời trong lành, lắng nghe tiếng chim hót cùng hơi thở của hoa lá. Hạnh phúc lúc này chính là tìm được sự giao hòa với vạn vật quanh mình để thêm yêu thương cuộc sống.

Có thể nói, tạo ra hạnh phúc cho bản thân mình và những người thân yêu từ chính không gian sống hàng ngày là cách của một người phụ nữ khéo léo, tinh tế để xây dựng nên một tổ ấm trọn vẹn. Cũng vì thế mà trong mắt những ông chồng, họ là những nữ hoàng đúng nghĩa, xứng đáng nhận được yêu thương, trân trọng từ người bạn đời của mình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới