Hủy
Bất động sản

Khu dân cư 8,6 ha Picity High Park: “Trái tim” bất động sản khu Tây Bắc TP.HCM

Thứ Năm | 02/07/2020 08:00

Picity High Park có 3 hồ bơi tràn bờ, được phân bố hài hòa giữa các tòa tháp.

Không những “hạ nhiệt” nhu cầu căn hộ vừa túi tiền cho người dân, Picity High Park còn khởi tạo một cuộc sống năng động, đầy đủ tiện nghi.
 

Picity High Park tọa lạc tại vị trí vàng giao thông giao thương, sở hữu quỹ đất lớn nhất quận 12 (tính tới thời điểm hiện tại), căn hộ được đầu tư chỉn chu từ quy hoạch đến chất lượng công trình... Tất cả đem lại một “tầm vóc” xứng đáng là “trái tim” của phía Tây TP.HCM.

Quận 12 - Mảnh đất nhiều tiềm năng

Quận 12 có hệ thống đường bộ với Quốc lộ 22, dọc theo Quốc lộ 1A và kết nối với Quốc lộ 13. Các tuyến đường huyết mạch này giúp giao thông giao thương giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ và miền Đông Nam Bộ dễ dàng hơn. Ngoài ra, đường Trường Chinh nối từ quận Tân Bình, xuyên qua quận 12 đến tận cửa ngõ Tây Bắc thành phố được mở rộng đến 10 làn xe.

Về vị trí địa lý, quận 12 có phía Đông giáp quận Thủ Đức và Thuận An - Bình Dương; Phía Tây giáp quận Bình Tân; Phía Nam giáp các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình và Tân Phú; Phía Bắc giáp huyện Hóc Môn. Quận 12 còn là một trong những quận của thành phố có diện tích lớn với 53 km2.

Nhờ địa thế và quỹ đất lớn đã tạo cho quận này không gian thuận lợi để bố trí các khu dân cư, khu công nghiệp, các trung tâm thương mại - dịch vụ - du lịch, giúp đẩy nhanh quá trình đô thị hóa, phát triển kinh tế - xã hội, hướng tới công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Thống kê dân số vào tháng 4.2019, quận 12 có hơn 620.000 người lưu trú, là quận đông dân số đứng thứ 4 tại TP.HCM. Theo báo cáo của quận cho biết, 5 năm qua, mỗi năm dân số quận tăng hơn 22.000 người. Mức tăng này bằng dân số của một phường.

Số dân tăng nhanh dẫn đến sự gia tăng về nhu cầu nhà ở của người dân sinh sống tại quận. Bắt kịp sự phát triển nhanh chóng về nhu cầu nhà đất tại đây, các nhà đầu tư không ngừng xây dựng nhiều dự án ở hầu hết các phân khúc.

Picity High Park - Khu căn hộ cao cấp xứng tầm là “trái tim” của bất động sản phía Tây Bắc TP.HCM

Theo tìm hiểu, Picity High Park hội tụ các yếu tố để trở thành “trái tim” của bất động sản khu Tây Bắc Sài Gòn, cụ thể:

Thứ nhất: Picity High Park tọa lạc tại số 9A Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12. Đây được xem là vị trí khá đẹp và then chốt so với các phường khác. Từ dự án, cư dân dễ dàng đi đến các quận, huyện lân cận trong khoảng từ 10-30 phút. Hơn nữa, sau khi cầu bắc qua sông Vàm Thuật nối liền quận 12 và Gò Vấp hoạt động sẽ giảm tải áp lực giao thông vào giờ cao điểm.

Thứ nhì, Picity High Park nằm ngay khu trung tâm hành chính - kinh tế quận 12. Vị trí này thỏa mãn mọi nhu cầu, sinh hoạt thường ngày của cư dân, đồng thời tạo sức bật để giá trị bất động sản tăng nhanh, có lợi cho cả người mua ở lẫn nhà đầu tư sinh lời.

Kế đến, Picity High Park là dự án có quỹ đất lớn nhất phía Tây Bắc thành phố tính tới thời điểm này, đồng thời là khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại quận 12. Điểm mấu chốt ở chỗ, mặc dù có quỹ đất lớn, nhưng Chủ đầu chỉ quy hoạch xây dựng 2.500 căn hộ cao cấp với 6 tòa tháp cao 15-18 tầng, chiếm 23% quỹ đất. Phần diện tích còn lại dành bố trí hơn 20 tiện ích - dịch vụ nội khu, nhiều công viên cây xanh, đường nội bộ và 135 căn shophouse. Đặc biệt, còn có trường mầm non và trường tiểu học, giúp phụ huynh thuận tiện chăm sóc con trẻ.

Yếu tố tiếp theo, đó là dự án có được thế “thượng phong” hưởng trọn sự vượng khí và hưng thịnh khi nằm gần dòng sông Vàm Thuật. Cộng thêm yếu tố cây xanh được bố trí hài hòa, chỉn chu, tinh tế. Cả hai hòa quyện tạo thành một khối tổng thể hoàn hảo, lý tưởng để an cư lạc nghiệp và quan trọng hơn là môi trường luôn thoáng mát, xanh sạch.

Không những “hạ nhiệt” nhu cầu căn hộ vừa túi tiền cho người dân (trong khi hiện lượng cung ít hơn cầu), Picity High Park còn khởi tạo một cuộc sống năng động, đầy đủ tiện nghi. Với nhiều “đặc quyền” này, cư dân Picity High Park sẽ hạn chế được các chi phí phát sinh hoặc quỹ thời gian di chuyển đến các tiện ích xung quanh, mà mọi nhu cầu vẫn được đáp ứng trọn vẹn trong tích tắc.

Picity High Park có mức giá trên dưới 2 tỉ đồng/căn, được ngân hàng Nam Á cho vay 25 năm.
Picity High Park có mức giá trên dưới 2 tỉ đồng/căn, được Nam A Bank cho vay 25 năm.

Picity High Park như một điểm chấm phá, một mảng màu tươi sáng cho bức tranh bất động sản khu Tây Bắc TP.HCM nổi bật. Đồng thời, tạo đà thúc đẩy quá trình phát triển của khu vực nhanh chóng hơn, sớm hội đủ tiêu chí để trở nên một thành phố nhỏ nằm trong thành phố lớn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới