Hủy
Bất động sản

Lễ Vinh danh “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020” xướng tên Bcons

Thiên Lộc Thứ Ba | 24/11/2020 10:00

Ông Ngô Lưu Bình, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bcons nhận giải “Đơn vị xây dựng & Cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu.

Tập đoàn Bcons được xướng tên tại 2 hạng mục giải thưởng quan trọng do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu tư trao tặng.
 

Vào ngày 18.11, tại Lễ Vinh danh “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020”, các công ty con trực thuộc Tập đoàn Bcons đã xuất sắc vượt qua nhiều đơn vị triển vọng khác để giành các giải thưởng. Trong đó Công ty Cổ phần Địa ốc Bcons trở thành “Nhà phát triển Khu đô thị tiêu biểu” và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons được xướng tên ở hạng mục “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu”.

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp Bất động sản và các đại diện phương tiện truyền thông. Chương trình lần này vinh danh 10 hạng mục dưới sự đánh giá khách quan của Hội đồng thẩm định bao gồm đại diện lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia bất động sản uy tín, lãnh đạo các công ty tư vấn và định chế tài chính có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản trong nước và quốc tế.

Lễ Vinh danh “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020” được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức thường niên từ năm 2017. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những giá trị đích bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp, nhằm nâng cao vị thế trên thị trường bất động sản hiện nay tại Việt Nam.

Trong hơn 7 năm hoạt động, khởi đầu từ lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng, đến nay Tập đoàn Bcons đã hình thành chuỗi khép kín khi phát triển thành nhà đầu tư và phát triển dự án bất động sản. Những năm qua, Tập đoàn Bcons đều đạt tỉ suất sinh lời cao, doanh thu đạt chỉ tiêu, lợi nhuận sau thuế liên tục tăng hằng năm, bên cạnh đó Tập đoàn Bcons còn sở hữu công nghệ tiên tiến cùng nhiều quỹ đất sạch để phát triển dự án,... Với các giải thưởng lần này, những nỗ lực và thành quả của Tập đoàn Bcons đã được ghi nhận xứng đáng.

Ông Đỗ Thanh Bình, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons nhận giải Nhà phát triển Khu đô thị tiêu biểu.
Ông Đỗ Thanh Bình, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bcons nhận giải Nhà phát triển Khu đô thị tiêu biểu.

Trong năm nay, Tập đoàn Bcons tiếp tục hoàn thiện chuỗi bất động sản khép kín với các mảng tư vấn thiết kế thi công xây dựng, đầu tư và phát triển bất động sản. Song song đó, Tập đoàn tìm kiếm các đối tác lớn, quỹ đầu tư cùng với việc phát triển quỹ đất để cho ra đời các sản phẩm căn hộ, dự án chất lượng cao phục vụ cho phân khúc tầm trung.

Ông Lê Như Thạch, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Tập đoàn Bcons, chia sẻ: “Trên những nền tảng đạt được trong những năm qua, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những dự án chất lượng cao nhất, giá thành tốt nhất, đó cũng chính là cam kết từ chữ Tín của Bcons với mong muốn góp phần vào sự phát triển của ngành bất động sản cũng như nâng tầm chất lượng sống của người dân Việt Nam”.

Các giải thưởng mà Bcons vinh dự đạt được.
Các giải thưởng mà Bcons vinh dự đạt được.

Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ đẩy mạnh triển khai thực hiện các mục tiêu chiến lược để trở thành một tập đoàn lớn mạnh, có quy mô lớn, có trình độ công nghệ, quản lý hiện đại và chuyên môn hóa cao trên thị trường thông qua việc niêm yết trên sàn chứng khoán.

Dự kiến vào năm 2021, Bcons có kế hoạch sẽ chuẩn bị hồ sơ niêm yết trên sàn chứng khoán. Đây sẽ là giai đoạn tăng tốc của Bcons. Với quan điểm phát triển bền vững và tiềm lực mạnh, Bcons khẳng định uy tín thương hiệu, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong hơn nữa trong tương lai.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới