Hủy
Bất động sản

Officetel Golden King: Tâm điểm thị trường Phú Mỹ Hưng

Như Mai Thứ Tư | 07/11/2018 13:35

Sở hữu vị trí 3 mặt tiền đường giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng, khu phức hợp cao cấp Golden King do Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương đầu tư và DKRA Vietnam phân phối độc quyền.

Khu phức hợp cao cấp retail – officetel – office Golden King với địa thế “vàng” không chỉ làm dậy sóng thị trường bất động sản Phú Mỹ Hưng mà toàn TP.HCM.
 

Những lợi thế áp đảo của Golden King trong phân khúc officetel đã đưa tòa nhà 21 tầng chuyên về mô hình văn phòng – nhà ở này lên “top” đầu được tìm kiếm ở khu vực Phú Mỹ Hưng. Sở hữu căn officetel tại đây đang là khát khao không chỉ của giới khởi nghiệp mà còn là lựa chọn bậc nhất của hàng loạt doanh nghiệp vừa và nhỏ...

Tâm điểm Phú Mỹ Hưng

Tọa lạc trên 3 mặt tiền đường giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng, khu phức hợp cao cấp retail – officetel – office Golden King với địa thế “vàng” không chỉ làm dậy sóng thị trường bất động sản Phú Mỹ Hưng mà trên toàn TP.HCM.

Với lợi thế nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, từ Golden King chỉ mất ít phút di chuyển là đã đến trung tâm thương mại Crescent Mall, Bệnh viện Pháp - Việt (FV Hospital), Bệnh viện Tâm Đức, Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), Tòa nhà Lawrence S.Ting, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao,…

Đường Nguyễn Lương Bằng được mệnh danh là con đường của các tòa nhà văn phòng với hàng loạt tên tuổi như: Saigon Paragon Tower, Thiên Sơn Plaza, Lawrence S.Ting.... Cuối năm 2017, chính quyền quận 7 đưa vào sử dụng thêm một đoạn đường Nguyễn Lương Bằng nối dài đến Phạm Hữu Lầu (phường Phú Mỹ) làm cho con đường vốn sầm uất lại càng nhộn nhịp hơn. Ngay từ khi con đường chưa hoàn thành, hàng chục dự án cao ốc đã mọc lên như: Green Star, Era Town, PMR Evergreen, Citadel Residence, Moonlight Plaza....khiến mật độ thương mại trong khu vực ngày càng dày đặc.

Golden King là tòa nhà phức hợp thương mại – văn phòng – căn hộ văn phòng có tổng diện tích 2.775m2 gồm 21 tầng nổi, trong đó 5 tầng dành cho trung tâm thương mại và 374 căn hộ officetel có diện tích từ 32 - 323m2.

Với thiết kế kết hợp bởi 3 phần chính bao gồm khối bệ đế, khối thân tháp và đỉnh chóp vươn lên trời cao, Golden King mang phong cách kiến trúc độc đáo, sang trọng, uy nghi song vẫn hiện đại và hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh.

Officetel Golden King: Tam diem thi truong Phu My Hung
Với vị trí chiến lược, chủ nhân officetel Golden King sẽ được tận hưởng tất cả tiện ích của khu đô thị quốc tế Phú Mỹ Hưng.

Từng đường nét, chi tiết và khoảng không gian đều được trau chuốt tỉ mỉ, cân bằng các nguồn ánh sáng, nắng gió thiên nhiên, mảng xanh để tạo ra một môi trường sống thoáng đãng nhưng không đơn điệu mà tinh tế và tao nhã. Bên cạnh đó, Golden King còn được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn BMS theo mô hình “Tòa nhà xanh và thông minh”: hiện đại, an toàn, hiệu quả, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí vận hành.

Địa thế khởi nguồn thịnh vượng

Khu phức hợp cao cấp retail – officetel – office Golden King dành trọn 5 tầng rộng lớn cho các hoạt động mua sắm, giải trí, vui chơi, ẩm thực… đa dạng và sầm uất, hội tụ các thương hiệu danh tiếng và đẳng cấp thế giới. Thiên đường mua sắm hoàn hảo sẵn sàng chào đón và làm hài lòng những vị khách sành điệu cùng cả gia đình với những nhãn hàng phong phú như mỹ phẩm, trang phục, trang sức, phụ kiện, dụng cụ thể thao, hàng gia dụng, điện máy…

Từ nhu cầu của cuộc sống bận rộn, loại hình căn hộ kết hợp văn phòng officetel tại Golden King ra đời vừa đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, vừa đạt chuẩn của một căn hộ tiện nghi. Công năng linh hoạt của officetel cho phép các cá nhân, doanh nghiệp có thể tự quy hoạch không gian một cách phù hợp và hiệu quả nhất. Tùy theo nhu cầu thực tế, người sử dụng có thể biến officetel thành văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hoặc một căn hộ tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt, cứ mỗi 3 tầng căn hộ officetel sẽ được bố trí 1 phòng họp chung rộng rãi và hiện đại để phục vụ cho các nhu cầu gặp gỡ đối tác, họp mặt nhân viên, làm việc nhóm…

Officetel Golden King: Tam diem thi truong Phu My Hung
Officetel Golden King được thiết kế theo tiêu chí tối ưu diện tích sử dụng và linh hoạt công năng tùy theo mục đích của người sử dụng.

Bên cạnh nhiều lợi thế áp đảo, Golden King còn gây sốt thị trường Phú Mỹ Hưng bởi mức giá cạnh tranh chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, khách hàng còn được các ngân hàng lớn như NCB, PublicBank và Lienviet Post Bank hỗ trợ tài chính 65-80% giá trị căn hộ trong thời gian lên đến 20 năm, giúp tối ưu hóa ngân sách trong thời gian đầu thành lập doanh nghiệp và cân đối chi phí đầu tư.

Hiện tại, khu phức hợp Golden King đã hoàn thành thi công và hiện hữu giữa Trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà đang được hoàn thiện để sẵn sàng bàn giao từ Quý 4 năm nay. Khi đi vào hoạt động, Golden King sẽ được quản lý, vận hành bởi Colliers International - Thương hiệu quản lý, đầu tư bất động sản hàng đầu trên toàn cầu, hiện hoạt động tại 69 quốc gia. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng uy tín, kinh nghiệm của Colliers International sẽ đồng hành và góp nên thành công cho các khách hàng khi đặt nền móng kinh doanh, đầu tư tại Golden King.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới