Hủy
Bất động sản

Singapore dự định phát triển chuỗi khách sạn 3 sao Fragrance tại Đà Nẵng

Thứ Ba | 11/09/2012 15:28

Đại diện Cục Phát triển Doanh nghiệp Quốc tế Singapore cũng trao đổi về khả năng kêu gọi công ty Singapore đầu tư hạ tầng cảng biển tại Đà Nẵng.
 

Vừa qua, ông Lương Minh Sâm, Giám đốc Sở Ngoại vụ có buổi làm việc với đoàn doanh nghiệp Singapore do ông Raymond Lui, Giám đốc Cục Phát triển Doanh nghiệp Quốc tế Singapore (IE Singapore) tại Hà Nội dẫn đầu.

Tham gia đoàn lần này có một số doanh nghiệp Singapore hoạt động trong lĩnh vực du lịch và khách sạn nhằm mục đích tìm hiểu khả năng hợp tác trong lĩnh vực này với các đối tác Đà Nẵng.

Hiện nay, tập đoàn Fragrance hoạt động đang quản lý một chuỗi khách sạn 3 sao tại Singapore với khoảng 1.700 phòng.

Trong buổi làm việc, ông Lim Chee Chong, Giám đốc điều hành tập đoàn Fragrance bày tỏ ý định phát triển chuỗi khách sạn tiêu chuẩn 3 sao Fragrance tại Đà Nẵng. Ngoài ra, Fragrance cũng đang hợp tác với các hãng hàng không giá rẻ như Jetstar và Air Asia để cung cấp dịch vụ trọn gói khách sạn và vé máy bay.

Đây cũng là hướng hợp tác mà Fragrance đang hướng đến đối với Đà Nẵng nhằm thu hút nhiều hơn du khách đến với thành phố.

Bên cạnh đó, đại diện của IE Singapore cũng trao đổi về khả năng kêu gọi một số công ty Singapore đầu tư hạ tầng cảng biển tại Đà Nẵng.

Đại diện phía thành phố, ông Lương Minh Sâm cũng cho biết các ngành liên quan của thành phố sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Singapore đến khảo sát cũng như hợp tác kinh doanh tại thành phố.

Nguồn UBND Đà Nẵng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới