Hủy
Bất động sản

Tập đoàn bất động sản Singapore cam kết tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

Thứ Ba | 12/03/2013 07:56

Phía Việt Nam mong muốn Tập đoàn Keppel Land sẽ quan tâm hơn tới vấn đề nhà ở xã hội tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM.
 

Ngày 11/3/2013, Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã tiếp Tân Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Keppel Land (Singapore) – ông Ang Wee Gee.

Tại buổi tiếp, ông Ang Wee Gee cho biết, Keppel Land với vị thế là một trong những Tập đoàn hàng đầu của Singapore trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng và bất động sản, trong hơn 20 năm qua vẫn giữ vững chính sách đầu tư lâu dài vào Việt Nam.

Tập đoàn đã có nhiều dự án tại Việt Nam như: Sedona Suites Royal Park (Hà Nội); toà nhà Sai Gon Centre (TPHCM); các khu dân cư cao cấp Villa Rivera, The Estella; các dự án phức hợp tại Nam Rạch Chiếc (Tp.Hồ Chí Minh) và dự án thành phố ven sông Đồng Nai.

Ông cũng cho biết, hiện Tập đoàn có một số dự án kết hợp với các đối tác Việt Nam xây dựng nhà ở xã hội tại TPHCM; đồng thời xúc tiến tìm hiểu nhu cầu, thị trường nhà ở xã hội, nhà cho người thu nhập thấp và thu nhập mức trung bình tại Việt Nam để tham gia dưới hình thức hai bên cùng có lợi.

Ông Ang Wee Gee nhấn mạnh, Keppel Land cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam.

Trong khi đó, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cho biết, phía Việt Nam mong muốn Tập đoàn sẽ quan tâm hơn tới vấn đề nhà ở xã hội tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM…

Đồng thời, đưa ra một số gợi ý đối với Tập đoàn về đầu tư cho các dự án phát triển tại các đô thị vệ tinh, vừa để giảm áp lực cho đô thị lõi, vừa có nhiều cơ hội thuận lợi do đất rộng, giá đất đai hợp lý, thuận tiện về mặt giao thông, cảnh quan đẹp…

Nguồn Báo Xây dựng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới