Hủy
Bất động sản

Tập đoàn Danh Khôi ký kết hợp tác với ngân hàng, đại lý chiến lược triển khai Kỳ Co Gateway

Thứ Hai | 18/05/2020 10:00

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi ký kết hợp tác với ngân hàng VPBank.

Tập đoàn Danh Khôi sẽ hợp lực cùng các đối tác thúc đẩy nhiều giải pháp kinh doanh hiệu quả và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua Kỳ Co Gateway.
 

Ngày 16.5.2020, Tập đoàn Danh Khôi ký kết hợp tác và đồng hành với các đối tác chiến lược như ngân hàng VPBank, Công ty DKR, DKRB, CenHomes, Á Châu Land, Asia New Time & DKRT nhằm triển khai dự án Kỳ Co Gateway. Với tiềm lực mạnh mẽ của Tập đoàn Danh Khôi cùng lợi thế của các đối tác sẽ thúc đẩy các giải pháp kinh doanh hiệu quả và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua dự án Kỳ Co Gateway.

Hợp tác kiến tạo giá trị thịnh vượng cho khách hàng

Với hơn 15 năm phát triển, Tập đoàn Danh Khôi đã khẳng định vị thế và tầm vóc của nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam. Luôn tiên phong ở những thị trường mới, Tập đoàn Danh Khôi cung cấp sản phẩm bất động sản toàn diện, đáp ứng tốt nhất nhu cầu an cư lẫn đầu tư của khách hàng. Điển hình là sự thành công của các dự án như Queen Pearl 1 & 2 (Mũi Né - Phan Thiết), Khu Đô thị Barya Citi (Bà Rịa - Vũng Tàu), Nhơn Hội New City (Bình Định)... Đầu năm 2020, Tập đoàn Danh Khôi tiến những bước mạnh mẽ hơn, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển tại thị trường Bình Định với dự án Kỳ Co Gateway và khu căn hộ cao tầng ven biển trong tương lai.

Nhằm chuẩn bị sẵn những tiền đề cho sự phát triển của dự án Kỳ Co Gateway, ở hạng mục hỗ trợ tín dụng, Tập đoàn Danh Khôi hợp tác cùng VPBank - Một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu của Việt Nam với mạng lưới 227 điểm giao dịch phủ rộng khắp cả nước. Theo đó, VPBank cung cấp gói vay ưu đãi với lãi suất 0% và ân hạn gốc lên đến 12 tháng cho khách hàng mua Kỳ Co Gateway.

Song song đó, để đảm bảo đầu ra cho sản phẩm, Tập đoàn Danh Khôi ký kết cùng các đại lý chiến lược như Công ty DKR - nhà cung cấp các sản phẩm bất động sản với bề dày kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam; DKRB - đơn vị có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và nắm vững nhu cầu của khách hàng tại thị trường Hà Nội; CenHomes - Xây dựng nền tảng kinh doanh bất động sản 4.0 giúp các giao dịch được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng cho khách hàng; Á Châu Land - một trong những nhà phân phối chuyên nghiệp với hơn 300 nhân sự nắm vững thị trường trong nước; Asia New Time - nhà cung cấp giải pháp bất động sản uy tín, tiên phong dẫn dắt các xu hướng thị trường cùng đội ngũ tư vấn năng động tạo ra chiến lược kinh doanh đột phá, khác biệt, tối ưu hóa các mục tiêu của chủ đầu tư và khách hàng; DKRT - với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, tâm huyết sẽ mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả cho khách hàng.

Sự kiện ký kết một lần nữa khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Danh Khôi tại Việt Nam. Với những bước đi chiến lược và sự đồng hành của các đối tác uy tín, Tập đoàn Danh Khôi sẽ tạo nên những dấu ấn riêng nhằm “kiến tạo thịnh vượng” cho khách hàng.

Tập đoàn Danh Khôi ký kết với các đại lý chiến lược dự án Kỳ Co Gateway.
Tập đoàn Danh Khôi ký kết với các đại lý chiến lược dự án Kỳ Co Gateway.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi khẳng định: “Sự cộng hưởng về kinh nghiệm, uy tín, kênh phân phối và các giá trị tiện ích dịch vụ của đối tác chiến lược sẽ kích hoạt các giao dịch bất động sản sôi động hơn, không chỉ riêng ở Kỳ Co Gateway, mà còn ở hàng loạt dự án Tập đoàn Danh Khôi sẽ tung ra trong thời gian tới”.

Kỳ Co Gateway - Điểm sáng của bất động sản miền Trung hậu dịch COVID-19

Ngay sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát, bất động sản là một trong những lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất khi làn sóng nhà đầu tư mới từ lượng lớn kiều bào về nước. Mặt khác, khả năng phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch kéo theo sự phục hồi của bất động sản sau đại dịch. Nhóm bất động sản công nghiệp sạch - công nghệ cao ở miền Trung như Bình Định đang trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản miền Trung. Dự đoán, bất động sản tại Bình Định sẽ “tăng nhiệt” trở lại theo hướng tích cực hơn, đây sẽ là “sân chơi” của những “ông lớn” giàu tiềm lực, có kinh nghiệm và năng lực cạnh tranh.

Đông đảo khách hàng tham quan và trải nghiệm dự án Kỳ Co Gateway.
Đông đảo khách hàng tham quan và trải nghiệm dự án Kỳ Co Gateway.

Trước bối cảnh tươi sáng của thị trường, Tập đoàn Danh Khôi đã giới thiệu dự án Kỳ Co Gateway - Khu đô thị phồn hoa bên vịnh biển. Dự án được đầu tư có quy mô hơn 46 ha gồm 2.406 sản phẩm là đất nền nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự.

Ngay sau khi giới thiệu ra thị trường, dự án đã trở thành điểm sáng đầu tư cho thị trường bất động sản miền Trung. Theo thống kê, mỗi ngày Kỳ Co Gateway thu hút hàng trăm lượt khách tham quan và trải nghiệm dự án. Trong tương lai, sự hiện hữu của Kỳ Co Gateway và khu căn hộ cao tầng sắp triển khai sẽ góp phần thay đổi diện mạo của các tỉnh duyên hải miền Trung với trọng tâm là Bình Định.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hệ thống đại lý chiến lược của Tập đoàn Danh Khôi

Công ty DKR: 0903.828.285

Công ty DKRB: 058.655.2222

CenHomes: 0333.092.091

Công ty Á Châu Land: 0938.823.828

Công ty Asia New Time: 0933.269.339

Công ty DKRT: 0906.983.878

Website: https://www.nhonhoinewcity.com.vn/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới