Hủy
Bất động sản

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng 6 sao trong show của Đỗ Mạnh Cường

Dũng Nguyễn Thứ Ba | 22/05/2018 15:49

Laguna Lăng Cô

Không gian trình diễn luôn là một trong những yếu tố mang lại cho điểm nhấn cho những show riêng của Đỗ Mạnh Cường trước đây.
 

Nhà Thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ cho giới mộ điệu thời trang với show diễn Xuân - Hè 2018 được tổ chức trong quần thể khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô (Huế).

Bên cạnh chất lượng của những bộ sưu tập được trình làng, không gian trình diễn luôn là một trong những yếu tố tạo nên dấu ấn đậm nét của Đỗ Mạnh Cường trong làng thời trang Việt. Theo chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường, một bộ sưu tập không đặt trong không gian phù hợp sẽ là điều đáng tiếc bởi nhà thiết kế không thể truyền đi trọn vẹn thông điệp mà mình mong muốn.

Khác với những bộ sưu tập trước, địa điểm tổ chức Show diễn Exclusive/Xuân Hè 2018 sân golf trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô (Huế), rộng 280 ha được bao bọc bởi bờ biển dài 3 km tại khu kinh tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng ra Biển Đông.

Toan canh khu nghi duong 6 sao trong show cua Do Manh Cuong
Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô, nơi đón tiếp dàn khách mời đến với DMC Show

Dự kiến có khoảng 200 khách mời, bao gồm những nàng thơ gắn liền với sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường như Diễm My, Thuỷ Hương, Giáng My, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga... 

Được biết, Top khách mời tham dự show diễn lần này sẽ được bố trí nghỉ dưỡng tại resort 6 sao ven biển mang tên Banyan Tree Lăng Cô, được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam

Toan canh khu nghi duong 6 sao trong show cua Do Manh Cuong
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng 6 sao Banyan Tree Lăng Cô từ trên cao

Khu biệt thự đồi của resort 6 sao Banyan Tree Lăng Cô sở hữu tầm nhìn bao quát vịnh biển xanh hình lưỡi liềm cùng khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên hùng vĩ với những ngọn núi cao vút bao quanh. 

Mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế tinh tế mang đến một không gian sống luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Với sân hiên rộng rãi có hồ bơi và hồ mát-xa thủy lực riêng, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ chuẩn mực và toàn diện của một điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo trong không gian đậm nét kiến trúc cung đình.Tọa lạc trên đồi ở độ cao 25 – 86m trên mực nước biển, khu nghỉ dưỡng gồm những biệt thự hướng đầm và hướng biển với diện tích từ 124 mét vuông, mang vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc, đơn sơ.

Toan canh khu nghi duong 6 sao trong show cua Do Manh Cuong
Thiết kế và nội thất của các khu biệt thự trên đồi toát lên nét đẹp của di sản nghệ thuật Việt

Biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang này được thiết kế tinh tế hài hòa giữa nét đẹp thuần khiết của văn hóa truyền thống và vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên. Không gian nghỉ dưỡng trong mỗi căn biệt thự luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên hòa quyện cùng cảnh quan nhiệt đới xung quanh.

Toan canh khu nghi duong 6 sao trong show cua Do Manh Cuong
Ngoài hướng biển, còn có các biệt thư hướng đầm

Du khách nghỉ dưỡng tại Banyan Tree Lăng Cô khó có thể bỏ lỡ nhà hàng Saffron. Bên cạnh nét thiết kế tinh xảo độc đáo và một quang cảnh tuyệt mỹ từ trên đồi hướng thẳng biển Đông bao la, nhà hàng Saffron mang tới thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo với menu phong phú các món Thái được chế biến kỳ công.

Toan canh khu nghi duong 6 sao trong show cua Do Manh Cuong
Nhà hàng trên đồi Saffron nơi du khách sẽ trải nghiệm nền ẩm thực Thái độc đáo

Ngoài ra, du khách có thể chơi golf tại sân 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi ngài Nick Faldo, đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Lăng Cô hay trong bể bơi dài nhất Đông Nam Á ở khách sạn Angsana Lăng Cô, giải trí với hơn 100 hoạt động thể thao dưới nước và trên cạn, kết thúc một ngày bằng những giây phút thư giãn tại spa Banyan Tree và Angsana spa.

Toan canh khu nghi duong 6 sao trong show cua Do Manh Cuong
Banyan Tree Spa với những phương pháp trị liệu từng đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế

Bên cạnh những trải nghiệm đẳng cấp tại khu biệt thự trên đồi, khách mời DMC show còn được tận hưởng một kỳ nghỉ tiện nghi và sôi động tại khu nghỉ dưỡng hướng biển Angsana Lăng Cô nối liền với khu biệt thự Banyan Tree Lăng Cô và sân Laguna Golf Lăng Cô.

Toan canh khu nghi duong 6 sao trong show cua Do Manh Cuong
Đón Bình minh ở resort hướng biển Angsana Lăng Cô

Tất cả hội tụ thành một trải nghiệm riêng biệt mà khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế đầu tiên này sẽ mang lại cho những khách mời đến với DMC show. 

Laguna Lăng Cô nổi danh với sân golf 18 lỗ theo chuẩn quốc tế đẹp mắt và đầy thử thách nhất của khu vực Châu Á được được thiết kế bởi ngài Nick Faldo. Thiết kế sân hoàn toàn dựa trên yếu tố thiên nhiên sẵn có và hòa quyện tự nhiên với ba mặt núi và phía Đông là biển Đông.

Laguna Lăng Cô là khu phức hợp nghỉ dưỡng được điều hành bởi Tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts, là nhà tiên phong trong lĩnh vực vận hành và phát triển các dự án cao cấp và sang trọng như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà ở và dịch vụ spa với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cho tới nay, tập đoàn Banyan Tree Hotel & Resorts đang quản lý và sở hữu hơn 30 khu nghỉ dưỡng và khách sạn với hơn 70 spa, hơn 90 khu trưng bày gallery và 3 sân golf chuẩn quốc tế.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới