Hủy
Bất động sản

Top 10 tòa nhà đẹp nhất thế giới hiện nay

Chủ Nhật | 25/05/2014 17:12

Dưới đây là hững tòa nhà chọc trời khiến du khách không thể bỏ qua khi tới thăm các nước sở hữu chúng.
 

10. Tour Carpe Diem (đồng hạng 10)

Tọa lạc ở Courbevoie (Pháp), tòa nhà này nổi tiếng với thiết kế cực kì bền vững và từ quán bar trên tầng thượng, bạn có thể bao quát toàn cảnh Paris với dòng sông Seine thơ mộng.
a

10. Tổ hợp triển lãm, bệnh viện và trung tâm thương mại Nanfung (đồng hạng 10)

Tòa nhà này được đặt ở vị trí đẹp thuộc tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc) với 1 khách sạn 5 sao và phòng khiêu vũ lớn nhất thành phố.
a

9. AZ Tower

Tòa nhà chọc trời này được xây dựng tại trung tâm Brno, Cộng hòa Séc với mặt tiền sơn hai màu cam - trắng nổi bật trên bầu trời thành phố.

a

8. Ardmore Residence

Tổ hợp nhà ở cao cấp này sử dụng hệ thống thông minh trong cung cấp nước và năng lượng sinh hoạt, là một trong những công trình đẹp ở Singapore.
a

7. Mercury City

Tòa nhà cao 75 tầng ở Moscow được thiết kế để sử dụng nước và điện năng một cách tiết kiệm hơn, là tòa nhà cao nhất châu Âu, có 2 thang máy với tốc độ cực cao, hơn 7m/s.

a

6. Flame Towers

Tòa nhà cao nhất ở Baku (Azerbaijan), với những màn hình Led khổng lồ, khiến chúng trông như những ngọn đuốc vĩ đại, tỏa sáng trong đêm.

a

5. One Central Park East

Với những khu vườn thẳng đứng tô điểm cho từng tầng, tòa nhà ở Sydney (Australia) trông giống một công viên khổng lồ xanh mát.4. Cayan Tower

Còn được biết đến với tên gọi Infinity Tower, tòa nhà cao 80 tầng ở Dubai có kiến trúc vặn xoắn, có tác dụng làm giảm lực tác động của gió tới từng tầng.
a

4. Cayan Tower

Còn được biết đến với tên gọi Infinity Tower, tòa nhà cao 80 tầng ở Dubai có kiến trúc vặn xoắn, có tác dụng làm giảm lực tác động của gió tới từng tầng.
a

3. Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Hồ Châu Sheraton

Tòa nhà hình móng ngựa độc đáo, cho phép tất cả các phòng đều có ban công và tầm nhìn đẹp; 19.000 đèn Led luôn giúp nó tỏa sáng lấp lánh khi đêm về.
q
2. DC Tower 1

Tòa nhà thân thiện với môi trường này là một công trình đẹp ở thành phố Vienna và vẫn đang giữ kỉ lục tòa nhà cao nhất nước Áo, vận hành với điện năng xanh.
a
1. The Shard

Cao 87 tầng, tòa nhà này ban đầu bị chỉ trích vì phá vỡ cảnh quan, hơn nữa lại mắc một lỗi thiết kế nhưng được chấm điểm cao vì quá trình xây dựng phức tạp, đòi hỏi những thiết kế mang tính đột phá.
a


Nguồn Theo Báo Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới