Hủy
Bất động sản

TPHCM duyệt quy hoạch khu dân cư Lý Hòa Hiệp

Thứ Sáu | 02/11/2012 07:48

Theo quy hoạch, khu dân cư Lý Hòa Hiệp, huyện Cần Giờ có tổng diện 94ha, dân số dự kiến khoảng 3.150 người.
 

UBND huyện Cần Giờ vừa có quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/2000 khu dân cư Lý Hòa Hiệp xã Lý Nhơn.

Theo quy hoạch, khu dân cư Lý Hòa Hiệp có tổng diện 94ha, dân số dự kiến khoảng 3.150 người. Trong đó, đất ở có diện tích gần 59ha, trong đó: đất ở hiện hữu chỉnh trang có diện tích 31ha, đất ở nông thôn xây dựng mới 28ha;

Công trình công cộng, thương mại dịch vụ có diện tích trên 9ha, bao gồm: khu thương mại dịch vụ có diện tích 2,43ha, khu dịch vụ công cộng có diện tích 2,2ha và nhà văn hóa, trạm y tế, trường học,…

Ngoài ra, công viên cây xanh – thể dục thể thao có diện tích 3,78ha; Đất dành cho giao thông là 18,81ha; Đất tôn giáo có diện tích 0,05ha; Đất cây xanh cách ly có diện tích 3,62ha.

Khu dân cư hiện hữu tập trung dọc các đường giao thông hiện hữu như Lý Nhơn, đường đê Soài Rạp... với hình thức kiến trúc là nhà ở liên kế, cao từ 1 - 3 tầng tạo không gian phố thị nơi nông thôn.

Khu dân cư xây dựng mới bố trí tại các khu đất trống quy hoạch phát triển mới với hình thức nhà ở nông thôn gắn liền với sản xuất nông nghiệp, mật độ xây dựng thấp với tầng cao xây dựng là 2.

Khu dân cư Lý Hòa Hiệp có phía Đông và phía Nam giáp với đất trống, phía Tây giáp sông Soài Rạp, phía Bắc giáp sông Vàm Sát.

Nguồn Sở QHKT TPHCM


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới