Hủy
Bất động sản

Vĩnh Long thành lập trung tâm phát triển quỹ đất

Thứ Tư | 25/04/2012 14:20

Trung tâm có chức năng giúp UBND thành phố Vĩnh Long tổ chức thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư, tạo quỹ đất...
 

Ngày 9/4/2012 UBND tỉnh đã phê duyệt quyết định thành lập Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố Vĩnh Long trực thuộc UBND thành phố Vĩnh Long.

Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố Vĩnh Long là đơn vị sự nghiệp có thu, tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động thường xuyên, phần còn lại được ngân sách nhà nước cấp. Trung tâm có trụ sở, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng và được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và các tổ chức tín dụng để hoạt động theo quy định của pháp luật.

Trung tâm có chức năng giúp UBND thành phố Vĩnh Long tổ chức thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư, tạo quỹ đất để đấu giá quyền sử dụng đất, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và ổn định thị trường bất động sản.

Trung tâm cũng có chức năng nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, phát triển các khu tái định cư, đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng trên đất, đấu giá quyền sử dụng đất; đấu thầu dự án có sử dụng đất, quản lý quỹ đất đã thu hồi, đã nhận chuyển nhượng, đã tạo lập, phát triển và thực hiện dịch vụ trong lĩnh vực bồi thường, giải phóng mặt bằng trên địa bàn thành phố Vĩnh Long.

Nguồn Sở Xây dựng Vĩnh Long


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới