Hủy
Công Nghệ

1337 Ventures – Tay chơi mới trên thị trường khởi nghiệp

Thứ Hai | 25/04/2016 16:42

1337 Ventures ra mắt thị trường bằng cuộc thi Alpha Startups – “trại” huấn luyện khởi nghiệp được tổ chức tại TPHCM và Hà Nội với giá trị giải thưởng là 25.000USD.
 

Mới đây, 1337 Ventures – một trong những nhà đầu tư khởi nghiệp của khu vực Đông Nam Á đã chính thức bước vào Việt Nam, vàra mắt thị trường bằng cuộc thi Alpha Startups – “trại” huấn luyện khởi nghiệp được tổ chức tại TPHCM và Hà Nội với giá trị giải thưởng là 25.000USD. 

Là một nhà đầu tư pre-seed (giai đoạn đầu) cho các dự án khởi nghiệp và hoạt động theo mô hình accelerator (Đầu tư nguồn vốn, tư vấn pháp lý, chuyên môn và cung cấp không gian làm việc cho các dự án khởi nghiệp), 1337 Ventures đã phối hợp với DreamPlex và Mekong Business Initiative để thực hiện màn chào sân lần này.

Các nhóm thi tiềm năng sẽ được tham gia trại huấn luyện trong 5 ngày, và những đội được chọn sẽ nhận được sự cố vấn của các chuyên gia, chỗ làm việc và những hỗ trợ khác trong 3 tháng. 

Alpha Startups là kênh đầu tư của 1337 nhằm lựa chọn những dự án tiềm năng nhất để đầu tư pre-seed. CEO và founder Bikesh Lakhmichan của 1337 đã kì vọng Alpha Startups sẽ củng cố được thương hiệu của mình thông qua sự phát triển của các dự án khởi nghiệp tiềm năng và góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đang trong giai đoạn “nóng” tại Việt Nam.  

Đến nay, quỹ đã đầu tư pre-seed cho 29 dự án khởi nghiệp ở khu vực Đông Nam Á và sẽ tập trung hoạt động tại 4 thị trường chính trong năm 2016: Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Lan Anh


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới