Hủy
Công Nghệ

Amazon có thể hoãn xuất xưởng thiết bị Kindle

Thứ Sáu | 13/07/2012 06:06

Kindle có thể bị hoãn xuất xưởng tới cuối quý III này.
 

Giới truyền thông vừa cho hay, tập đoàn Amazon đang gặp phải khó khăn trong quá trình sản xuất hàng loạt đối với mẫu thiết bị đọc sách điện tử Kindle thế hệ kế tiếp sắp được phát hành, do những vấn đề trục trặc liên quan tới thiết kế chiếu sáng phía trước.

Sự cố nói trên có thể khiến cho "gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến" phải hoãn xuất xưởng sản phẩmKindle của họ tới cuối quý III này.

Hiện nay, phiên bản Kindle trên thị trường không có thiết kế chiếu sáng phía trước, do vậy ngườidùng sẽ gặp khó khăn khi sử dụng ở môi trường thiếu ánh sáng.

Trong khi đó, đối thủ Barnes & Noble đã tung ra thị trường mẫu máy đọc sách điện tử mới NookSimple Touch With GlowLight hỗ trợ chiếu sáng phía trước, vì thế Amazon đã phải bắt tay vào pháttriển phiên bản Kindle cải tiến để tăng cường khả năng cạnh tranh.

Theo tiết lộ trước đó thì bản Kindle nói trên sẽ được Amazon tung ra vào đầu quý 3.

Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho hay là tập đoàn kinh doanh trực tuyến hàng đầu thế giới đãbuộc phải ngừng sản xuất hàng loạt máy Kindle mới để khắc phục sự cố liên quan tới phần chiếu sángphía trước của thiết bị như đề cập phía trên.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới