Apple iPhone thống trị thị trường quảng cáo quý I/2012
Nhiều sản phẩm của Apple, bao gồm iPad và iPhone, đã đem lại nguồn thu lớn cho mạng MillennialMedia vào quý IV/2011, khoảng 28,3%. Đối thủ lớn nhất của Apple là Samsung chỉ xếp thứ 2 với 18,25% thịphần. HTC và Motorola bị bỏ lại khá xa, chỉ chiếm 11,3% và 10,6% lượng hiển thị quảng cáo của thịtrường.
Lượng quảng cáo hiển thị cao hay thấp chứng tỏ mức độ phổ biến của thiết bị đó trên thịtrường.
Tuy nhiên, bất chấp sự dẫn đầu mạnh mẽ của iOS trong quý I, hệ điều hành này vẫn không thể theokịp được Android. Mặc dù Apple đang là cái tên dẫn đầu, nhưng tất cả các công ty đằng sau đều sửdụng Android, và hệ điều hành này đã chiếm tới 49% lượng hiển thị quảng cáo của toàn thị trường,trong khi iOS chỉ chiếm 33%. Hệ điều hành của BlackBerry xếp thứ 3 với 14%.
Millennial cũng dự báo rằng các đơn hàng máy tính bảng sẽ tăng trưởng trong vài năm tới. Công tytin rằng 106 triệu máy tính bảng sẽ được bán hết trong năm nay, và tăng lên 198 triệu vào năm2016.
Nguồn Thông tin công nghệ
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư