Hủy
Công Nghệ

Apple sẽ khai tử iPad 2 sau khi ra mắt iPad mini

Thứ Bảy | 20/10/2012 14:49

Nhà phân tích Rob Cihra của hãng tư vấn Evercore Partners đã nhận định rằng, sau khi ra mắt mẫu máy tính bảng mới iPad mini, Apple sẽ chính thức khai tử thế hệ iPad 2.
 

Trước đó, dù đã trình làng mẫu new iPad (thế hệ thứ 3) thì “Quả táo” vẫn duy trì việc phát hành iPad 2 không có màn hình Retina với giá thấp hơn, chỉ 399 USD.

Song với tình hình hiện nay, Apple muốn “Retina hóa” hầu hết các sản phẩm của họ, thì mẫu thiết bị nằm ngoài xu thế này sẽ không còn được nhiều người ưa chuộng nữa.

Cho dù không được trang bị màn Retina song iPad mini lại có vi xử lý mạnh mẽ hơn, cùng nhiều RAM hơn, với độ phân giải màn hình tương tự như iPad 2 là 1.024 x 768.

Song có lẽ điều quan trọng nhất khiến Apple thay thế iPad 2 bằng iPad mini là giá bán mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ mới sẽ chỉ nằm trong khoảng 249-299 USD, tức là dễ chấp nhận hơn cho một sản phẩm “không Retina”.

Chuyên gia Cihra cũng dự báo rằng, nhà sản xuất iPhone và iPad có thể bán được khoảng 7 triệu chiếc iPad mini vào cuối tháng 12 năm nay, và tổng cộng 26 triệu chiếc iPad vào dịp mua sắm nhộn nhịp cuối năm.

Nhà phân tích Rob Cihra nhận định rằng sau khi ra mẫu máy tính bảng mới iPad mini, Apple sẽ chính thức khai tử thế hệ iPad 2.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới