Hủy
Công Nghệ

Asus ExpertBook - laptop chuyên xử lý tác vụ hành chính

Hoàng Kim Thứ Bảy | 04/11/2023 16:30

Ảnh: Asus ExpertBook B1400.

Dòng laptop doanh nghiệp ExpertBook B1 và B5 có ưu điểm là khả năng kết mạng, cấu hình mạnh, phù hợp xử lý số lượng lớn hồ sơ, giấy tờ.
 

ExperBook B1 và B5 được Asus gọi là giải pháp cho những đơn vị, cơ quan hoạt động trong ngành hành chính công. Hai mẫu laptop này có thể giải quyết được nhiều vấn đề trong ngành vốn có đặc thù là số lượng hồ sơ, giấy tờ lớn, thời gian xử lý lâu, yêu cầu tính linh hoạt cao. 

 
Asus ExpertBook B5402F
Asus ExpertBook B5402F

Cả hai sản phẩm đều trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 12, đồ họa Intel Iris Xe. Dung lượng RAM của B1 có thể lên đến 48 GB kèm ổ cứng SSD dung lượng 2 TB cùng khả năng mở rộng thêm 1 TB. Trong khi đó, B5 Flip có dung lượng RAM tối đa 40 GB cùng ổ cứng 2 TB. Đây là những mức dung lượng ổ cứng hiểm thấy trên thị trường laptop hiện nay. Với mức cấu hình này, thiết bị đáp ứng gần như mọi tác vụ nặng, xử lý đa nhiệm mượt mà kể cả khi mở nhiều file tài liệu, trình duyệt cùng lúc. 

Hai thiết bị này cũng được ưu tiên cho khả năng kết nối liên tục với công nghệ Wifi 6E1 và Asus WiFi Master3 chống tắc nghẽn giúp người dùng tự động kết nối với tín hiệu Wifi mạnh nhất, đảm bảo đường truyền ổn định và vững chắc. Tính năng này hữu ích khi giải quyết được bài toán kết nối mạng yếu ở một số địa phương vùng sâu, vùng xa, khi cả trụ sở cơ quan chỉ có một module phát tín hiệu. 

 

Để xử lý khối công việc dày đặc, ExpertBook B1 và B5 Flip tích hợp nhiều lựa chọn cổng I/O, bao gồm Intel Thunderbolt 4 cho tốc độ đọc ghi 40 Gbps, đầu ra video hỗ trợ hai màn hình và khả năng sạc nhanh. Máy cũng có cổng USB 3.2 Gen 2 và USB 2.0 style A, HDMI 2.0, Ethernet và khe cắm thẻ nhớ microSD. Theo nhà sản xuất, các cổng kết nối được thử nghiệm để chịu hơn 10.000 lần cắm, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu làm việc từ xa, trình chiếu, truyền, đọc dữ liệu.

Riêng dòng ExpertBook B5 Flip được định vị trở thành thiết bị đa năng, linh hoạt trong công việc. Thiết bị có màn hình cảm ứng, xoay lật 360 độ, kèm thêm bút stylus. Nhân viên ngành hành chính công khi cần kí nhanh các văn bản hoặc ghi chép có thể sử dụng bút này. Bút stylus hỗ trợ sạc nhanh, chỉ 15 giây cho 45 phút sử dụng. B5 Flip có dung lượng pin 10 tiếng trong một lần sạc giúp người dùng thoải mái hơn khi di chuyển xa hay làm việc ở những nơi không có nguồn điện. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc 50% pin trong 41 phút.

 

Dù được định vị là sản phẩm cho doanh nghiệp, cả B1 và B5 Flip đều có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang. B1 nặng 1,45 kg còn B5 Flip là 1,38kg. Người dùng có thể đăng nhập bằng cảm biến vân tay. Asus còn bảo vệ những dữ liệu quan trọng bằng tính năng AdaptiveLock. Tính năng này phát hiện sự hiện diện của người dùng và sử dụng camera hồng ngoại tích hợp để nhận dạng khuôn mặt. Ngay khi rời đi, thiết bị sẽ tự động khóa để bảo vệ cả máy tính và dữ liệu. Bàn phím cả hai đều chống thấm nước. Ngoài ra, bộ đôi đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810H của Mỹ về độ bền. Thiết bị được chế tạo để tồn tại trong mọi điều kiện khắc nghiệt, từ nhiệt độ đóng băng đến sức nóng của các cơn bão sa mạc, va chạm tốc độ cao cho đến va chạm hàng ngày. Trước khi đến tay người dùng, thiết bị trải qua quá trình thử nghiệm nội bộ bao gồm các thử nghiệm về áp suất, sốc và rơi để đảm bảo độ bền cao.

Thông tin sản phẩm:

Asus ExpertBook B1: https://vn.asus.click/4bdpup

Asus ExpertBook B5: https://vn.asus.click/oITHHg


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới