Hủy
Công Nghệ

Beeline ra đi, hàng triệu thuê bao sẽ ra sao?

Thứ Ba | 24/04/2012 14:54

Việc chuyển đổi hình thức sở hữu cổ phần đối với hoạt động của liên doanh Gtel Mobile tại Việt Nam hiện tại sẽ không khiến các khách hàng đang sở hữu SIM Beeline bị xáo trộn nhiều.
 

Trong vòng 6 tháng nữa, thương hiệu điện thoại Beeline sẽ không còn xuất hiện trên thị trường thông tin di động Việt Nam sau khi Gtel Mobile cho biết sẽ chuyển đổi hình thức sở hữu cổ phần đối với hoạt động của liên doanh Gtel Mobile tại Việt Nam. Theo đó, toàn bộ 49% cổ phần của đối tác ngoại VimpelCom trong liên doanh đã được Công ty Truyền dẫn và Dịch vụ Hạ tầng Gtel mua lại, đưa Gtel Mobile trở thành công ty 100% vốn của các cổ đông trong nước.

Việc chuyển đổi hình thức sở hữu cổ phần đối với hoạt động của liên doanh Gtel Mobile tại Việt Nam hiện tại sẽ không khiến các khách hàng đang sở hữu SIM Beeline bị xáo trộn nhiều. Bởi thực chất, đây chỉ là việc chuyển đổi quyền sở hữu về cổ phần, khiến Beeline trước đây là mạng di động "ngoại" thì giờ 100% là mạng của người Việt.

Tuy nhiên, trong vòng 6 tháng tới, Gtel Mobile sẽ phải đưa ra một cái tên mới cho mạng di động đang cung cấp với hai đầu số 0199 và 099 hiện giờ vẫn đang được gọi là Beeline Việt Nam. Khi đó, người dùng sẽ phải làm quen với thương hiệu mới từ chính mạng dịch vụ mình đã quen sử dụng.

Tuy nhiên, theo nhìn nhận của các chuyên gia, cũng có thể, khi không còn là mạng di động của một liên doanh lớn, từng "chấp nhận lộ để lấy thị phần", chính sách chăm sóc khách hàng của Gtel Mobile trong thời gian tới sẽ không thể "chịu chơi" với những gói cước "khủng" như thời gian vừa rồi mà phải có sự tính toán hợp lý hơn.

Ông Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng giám đốc Gtel Mobile, "chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ viễn thông di động với phong cách truyền thông mới tới người dân Việt Nam. Gtel Mobile sẽ tiếp tục đầu tư và triển khai các dịch vụ thông tin di động nhằm mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng".

Nguồn VnMedia


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới