Hủy
Công Nghệ

Bị chê thậm tệ, đồng hồ Samsung Galaxy Gear vẫn bán chạy

Thứ Ba | 19/11/2013 22:39

Hãng thông tấn Reuters dẫn lời quan chức Samsung cho biết hãng đã bán ra được 800.000 đồng hồ thông minh Galaxy Gear sau 2 tháng.
 

Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear của Samsung. Ảnh: Internet

Thông tin này hoàn toàn trái ngược với những lo lắng của thị trườngvề thất bại của thiết bị này do thiếu tính năng hấp dẫn. Hãng điện tử Hàn Quốc thừa nhận doanh sốmẫu đồng hồ thông minh vượt quá mong đợi của hãng và sẽ tiếp tục các chiến dịch tiếp thị "khủng"cho đợt mua sắm cuối năm nay.

Samsung dành nhiều nguồn lực cho Gear với các chiến dịch quảng bá"nặng đô" cũng như hợp tác với các buổi trình diễn thời trang sau khi có khởi đầu không suôn sẻ, bịnhiều trang công nghệ chê bai. Cây bút nổi tiếng David Pogue từng làm việc tại Thời báo New York môtả thiết kế của Gear "không ổn định và gây khó chịu", khuyên không ai nên mua nó.

Sản phẩm đánh dấu nỗ lực mới nhất của Samsung trong việc khẳng địnhhãng không còn là kẻ theo đuôi Apple nữa. Bản thân Apple cũng bị đồn đại đang phát triển thiết bịđeo trên người tương tự.

Có giá gần 6 triệu đồng tại Việt Nam, Gear hoạt động như một món phụkiện cho smartphone Galaxy. Nó có một màn hình OLED nhỏ và thực hiện các chức năng cơ bản như hìnhảnh, gọi điện rảnh tay hay thông báo tin mới. Thị trường không kỳ vọng nhiều vào sản phẩm này vìtới nay mới có khoảng 70 ứng dụng chuyên biệt. Hãng bán lẻ điện thoại Phones4U của Anh còn tặng kèmGear cho người mua Galaxy Note 3 từ đầu tháng 11/2013 trong khi một số tờ báo đưa tin tỉ lệ trả lạiGear là 30% tại chuỗi cửa hàng Best Buy.

"Đây là mẫu đồng hồ thông minh bán chạy nhất trên thị trường… chúngtôi dự định tăng cường sự hiện diện của Gear bằng việc mở rộng các thiết bị di động tương thích",Samsung nói trong một phát biểu.

    Nguồn ICTNews


    Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

    Tin cùng chuyên mục

    Tin nổi bật trong ngày

    Tin mới