Hủy
Công Nghệ

Cháy hàng iPhone 5S chỉ trong chưa đầy 24 giờ

Thứ Hai | 23/09/2013 20:42

Một số nhà phân tích đã dự báo rằng Apple có thể bán từ 5-6 triệu chiếc iPhone trong tuần phát hành đầu tiên.
 

Tờ báo Fortune vừa cho hay, mẫu iPhone 5S mới đã giúp thu hút lượng người xếp hàng chờ mua dài nhất lịch sử với 1.417 người đứng ngoài cửa hàng của Apple ở New York, Mỹ.

Và kết quả là chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi sản phẩm điện thoại mới của Apple được đưa lên kệ, toàn bộ lượng hàng đã hết sạch.

Vào ngày khởi bán 20/9, Quả táo đã cập nhật thông tin thời gian chuyển hàng cho mẫu iPhone 5S màu vàng được đặt qua mạng là phải tới giữa tháng 10 tới đây, qua đó thể hiện tình trạng "khan" hàng của phiên bản này.

Thế nhưng tới thời điểm này, Apple đã phải thông báo thời gian chuyển hàng cho iPhone 5S ở bất kỳ màu nào (đen, trắng hay vàng) đều sẽ rơi vào tháng 10.

Theo Fortune thì Mỹ không phải là nơi duy nhất "khát" iPhone 5S mới tới vậy.

Bởi ghi nhận tại nhiều thị trường khác như Anh, Pháp và Đức, Apple cũng đã phải dời ngày chuyển hàng cho người tiêu dùng sang tháng 10.

Trong khi đó, mẫu iPhone giá rẻ hơn (iPhone 5C) lại rất sẵn hàng, khi "Quả táo" có thể chuyển hàng trong vòng 24 giờ. Ban đầu, khoảng thời gian này là từ 3-5 ngày.

Một số nhà phân tích đã dự báo rằng Apple có thể bán từ 5-6 triệu chiếc iPhone trong tuần phát hành đầu tiên, so với mức 5 triệu chiếc của iPhone 5 trước đây.

Trong khi cũng có những ý kiến chuyên gia ước lượng Apple bán được nhiều hơn thế, tới 6-8 triệu chiếc iPhone.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới