Hủy
Công Nghệ

Crystabaya ra mắt nền tảng Website & App cho người dùng

Hoàng Kim Thứ Sáu | 29/04/2022 16:45

Ông Nguyễn Tiến Trung – TGĐ Tập đoàn Du lich Crystal Bay giới thiệu về nền tảng giao dịch dịch vụ du lịch trực tuyến thế hệ mới Crystabaya.

Chiều 28/4, Crystabaya Pte Ltd. (liên doanh giữa Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và Beowulf Blockchain) đã ra mắt nền tảng Website & App Crystabaya cho người dùng.
 

Nền tảng giao dịch dịch vụ du lịch trực tuyến thế hệ mới này không chỉ là giải pháp kinh doanh sáng tạo, tăng thanh khoản mà còn góp phần mở rộng thị trường, đưa du lịch Việt phát triển bền vững sau đại dịch COVID- 19.

Crystabaya được xây dựng lấy khách du lịch là trọng tâm, các khách sạn, các điểm nghỉ dưỡng, các công ty kinh doanh dịch vụ, điều hành du lịch và lữ hành cũng như các nhà đầu tư lớn, nhỏ muốn đầu tư vào ngành du lịch và lữ hành là chủ thể tham gia trực tiếp.

Ông William H. Nguyen, Chủ tịch Tập đoàn Beowulf Blockchain cho biết: Crystabaya là một sản phẩm “thực chiến” trong công cuộc chuyển đổi số du lịch và mang tầm vóc quốc tế chứ không chỉ dừng lại ở Việt Nam.

Để bán các đêm lưu trú và các dịch vụ liên quan của mình trên nền tảng Crystabaya, chủ khách sạn và các cơ sở dịch vụ khác, chỉ cần đăng ký tài khoản tại: admin.crystabaya.com. Ngay sau đó, chủ khách sạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn như: bán phòng/đêm lưu trú trước nhiều năm để gây quỹ; nhận thêm nguồn doanh thu mới với công cụ thiết lập và cho thuê phòng theo giờ; mở rộng thị trường khách du lịch toàn cầu.

Ngoài ra, các chủ khách sạn còn được cung cấp tổng đài hiện đại cho việc hỗ trợ du khách quốc tế và sử dụng API để kết nối với phần mềm quản lý khách sạn của mình. Đồng thời, các chủ khách sạn, các điểm nghỉ dưỡng có thể giảm chi phí vận hành do cơ sở dữ liệu được lưu trữ đầy đủ và an toàn trên blockchain.

Ông William H. Nguyen, Chủ tịch tập đoàn Beowulf Blockchain giới thiệu các giải pháp Crystabaya trên website & app cho người dùng.
Ông William H. Nguyen, Chủ tịch Tập đoàn Beowulf Blockchain giới thiệu các giải pháp Crystabaya trên Website & App cho người dùng.

Với Crystabaya, việc tìm và đặt phòng khách sạn có mức giá rẻ nhất trên thị trường cũng trở nên dễ dàng hơn. Để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời với mức giá tốt nhất, người dùng chỉ cần chọn cho mình nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, chọn mốc thời gian và thêm số lượng người tham gia hành trình và đặt phòng.

Nếu lịch trình thay đổi, người dùng yên tâm vì có thể bán lại các dịch vụ đã đặt, với mức giá mong muốn trên Crystabaya để thu hồi vốn. Người dùng có thể kiếm thêm lợi nhuận chỉ với 3 bước đơn giản: Niêm yết dịch vụ mà bạn muốn bán lại trên nền tảng; Thiết lập giá bán mong muốn và chọn lệnh Complete Listing để hoàn tất.

Hơn thế nữa, chương trình cashback của Crystabaya thu hút người dùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Người dùng sẽ được hoàn tiền với mọi giá trị thanh toán cho dịch vụ mình sử dụng. Với 4 cấp độ thành viên, người dùng chủ động lựa chọn phần trăm cashback trên nền tảng Crystabaya.

Với Crystabaya, việc tìm và đặt phòng khách sạn có mức giá rẻ nhất trên thị trường cũng trở nên dễ dàng hơn. (Ảnh: Selectum Noa Resort Cam Ranh).
Với Crystabaya, việc tìm và đặt phòng khách sạn có mức giá rẻ nhất trên thị trường cũng trở nên dễ dàng hơn. Ảnh: Selectum Noa Resort Cam Ranh.

Mỗi đêm lưu trú của mỗi phòng khách sạn, resort hay mỗi dịch vụ du lịch khác như vé máy bay, vé tàu, vé xe, vé vào các khu vui chơi giải trí, khu safari, vé xem biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật, lặn ngắm san hô... sẽ dần được Crystabaya mã hóa dưới dạng một mã NFT duy nhất của mỗi dịch vụ và cho phép giao dịch trên nền tảng giao dịch Crystabaya. Từ đó, các công ty, đại lý du lịch tự chủ động tạo combo tour. Và mỗi khách hang có thể lựa chọn từng NFT dịch vụ phù hợp tại điểm đến để tạo tour riêng cho mình.

Người dùng có thể tải Crystabaya về tại cửa hàng của Apple và Google Play ngay hôm nay.
Người dùng có thể tải Crystabaya về tại cửa hàng của Apple và Google Play ngay hôm nay.

Trước đó, với việc ký hợp tác với Defiato, nền tảng giao dịch Crystabaya hỗ trợ thanh toán linh hoạt, bằng thẻ tín dụng, tiền pháp định hoặc với nhiều loại hình thanh toán tiên tiến khác nhau cho người dùng trên thế giới, bằng nền tảng thanh toán quốc tế được Chính phủ Singapore cấp phép, tuân thủ mọi quy định pháp lý của Singapore và quốc tế. Các chủ khách sạn, cơ sở lưu trú, người dùng khi bán dịch vụ luôn nhận được thanh toán bằng tiền pháp định theo quy định pháp luật, đi kèm hệ thống cấp hóa đơn đầy đủ.

Với nền tảng giao dịch Crystabaya, du khách tự đóng gói sản phẩm của mình với chi phí tiết kiệm nhất.
Với nền tảng giao dịch Crystabaya, du khách tự đóng gói sản phẩm của mình với chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, Defiato sẽ quản lý việc nắm giữ (staking) và tạo thanh khoản (farming) cho Crystabaya cho chuơng trình khuyến mãi 1.000.000 (một triệu) NFT Token (1 triệu đêm khách sạn) có giá trị tương đương 100.000.000 USD (một trăm triệu USD) kích hoạt nền tảng NFT du lịch Crystabaya.com.

“Tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến blockchain, việc Crystal Bay ra mắt nền tảng giao dịch trực tuyến thế hệ mới Crystabaya trên Website và App cho người dùng không chỉ là giải pháp kinh doanh sáng tạo, tăng thanh khoản mà còn góp phần mở rộng thị trường, đưa du lịch Việt vươn tầm và phát triển bền vững sau đại dịch COVID-19” , ông Nguyễn Tiến Trung, Tổng Giám đốc Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhấn mạnh.

Crystal Bay là Tập đoàn du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm, phát triển bền vững với 3 trụ cột: Lữ hành quốc tế và nội địa; quản trị, vận hành - khai thác khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí - chăm sóc sức khỏe và đầu tư hệ sinh thái bất động sản du lịch, giải trí, trải nghiệm.

Hiện hệ sinh thái của Crystal Bay có hơn 15.000 phòng khách sạn 5 sao cùng hàng loạt tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng trải khắp các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Bình Thuận...

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới