Hủy
Công Nghệ

Game kế nhiệm Flappy Bird lên top đầu App Store tại Việt Nam

Thứ Bảy | 23/08/2014 21:54

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, game kế nhiệm Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông đã nhanh chóng leo lên top đầu kho ứng dụng dành cho thiết bị iOS tại Việt Nam.
 

Mặc dù sức ảnh hưởng kém hơn nhiều so với Flappy Bird nhưng Swing Copters - game mới với đồ họa 8-bit của Nguyễn Hà Đông cũng đang tạo cơn sốt nhỏ tại Việt Nam.

Cụ thể, ứng dụng này đã nhanh chóng leo lên top đầu ứng dụng miễn phí tải nhiều nhất trên App Store tại Việt Nam. Hiện tại, ứng dụng này cũng đang xếp thứ 2 trong top ứng dụng miễn phí tải nhiều nhất trên App Store Mỹ.

gafun
Ngoài Swing Copters, Facebook Messenger và game Mochi đang chia sẻ vị trí thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí tải nhiều trên iOS tại Việt Nam.

Trong khi đó, ứng dụng này chỉ xếp thứ 84 trong số những ứng dụng tải nhiều nhất trên Goole Play tại Việt Nam. Điều này một phần là do trước khi Swing Copters ra mắt trên Google Play, đã có cả chục ứng dụng nhái xuất hiện trên kho ứng dụng này. Swing Copters có dung lượng 3,1 MB trên Android và 7,6 MB trên iOS.

Trong Swing Copters, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật chính vượt qua các chướng ngại vật bằng cách nhấn vào màn hình. Theo chia sẻ ban đầu của những người đã chơi game này, Swing Copters khó hơn nhiều so với Flappy Bird.

Hiện nay trên mạng, người ta đã bắt đầu truyền tay nhau những kinh nghiệm, thủ thuật giúp chơi game này đạt điểm cao.

Nguồn Zing.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới