Hủy
Công Nghệ

GoBear bổ nhiệm tân CEO

Minh Hoa Thứ Sáu | 13/07/2018 13:12

Ông Adrian Chng giữ chức Tổng Giám đốc từ ngày 16/7, kế nhiệm nhà đồng sáng lập Andre Hesselink.
 

Công ty GoBear vừa bổ nhiệm ông Adrian Chng giữ chức Tổng Giám đốc từ ngày 16/7, kế nhiệm nhà đồng sáng lập Andre Hesselink. Ông Adrian sẽ tham gia ban lãnh đạo GoBear gồm bà Ivonne Bojoh, ông Frank Stevenaar, và ông Marnix Zwart để tiếp tục phát triển Công ty và không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm cũng như thị trường hoạt động. 

Ông Adrian Chng là một trong số những nhà khởi nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ tài chính (FinTech) nổi bật nhất châu Á, từng đồng sáng lập hai công ty FinTech và đang tham gia ban lãnh đạo của nhiều công ty công nghệ khác.

Trước khi tham gia ban lãnh đạo GoBear, ông Adrian giữ chức Tổng Giám đốc của Fintonia, một tổ chức đầu tư do ông sáng lập vào năm 2015 và đang rót vốn vào các công ty FinTech ở thị trường Đông Nam Á và Hồng Kông. Bên cạnh đó, ông cũng đồng sáng lập Credolab và AsiaKredit vào năm 2016 và 2017, với mục tiêu góp phần phát triển xã hội và mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng. Ông Adrian từng gây tiếng vang khi điều hành cổng thông tin việc làm nổi tiếng châu Á JobsDB.com và sáp nhập vào JobStreet.com trong thương vụ trị giá 1 tỉ AUD năm 2014.

GoBear ra đời thông qua sự hợp tác giữa Aegon, một tập đoàn bảo hiểm toàn cầu, và Walvis, một quỹ đầu tư mạo hiểm đến từ Hà Lan, vào năm 2015. Đến nay, GoBear đã và đang phục vụ hàng triệu người dùng ở Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Việt Nam, và sắp tới là Indonesia. Công ty đã thu hút hơn 100 nhân tài thuộc 19 quốc tịch khác nhau.

Nhà đồng sáng lập Andre Hesselink chia sẻ: “Tôi rất tự hào về những thành tựu mà GoBear đã đạt được, trở thành nền tảng so sánh các sản phẩm tài chính hàng đầu châu Á. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tập thể nhân viên, các đối tác, và người dùng đã tin tưởng ủng hộ GoBear trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ rất nhớ thời gian gắn bó với GoBear, và tôi tin tưởng rằng ban lãnh đạo sẽ tiếp tục đưa Công ty đạt được nhiều thành công mới.”

Ông Andre sẽ quay về quê nhà ở Hà Lan và tiếp tục hỗ trợ GoBear, các bên liên quan, Aegon và Walvis ở vai trò Cố vấn đặc biệt. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới