Hủy
Công Nghệ

Hãng Asus tặng voucher cho người mua Nexus 7

Thứ Bảy | 10/11/2012 22:06

Chương trình trên sẽ được áp dụng trên toàn châu Âu từ nay cho tới hết ngày 30/11, và người dùng có thể sử dụng thẻ voucher ưu đãi đó cho tới hết ngày 31/12 tới đây.
 

Tháng trước, Google đã ra thông báo nói rằng họ sẽ ngừng sản xuất mẫu máy tính bảng Nexus 7 bản 8GB, đồng thời giảm giá 50 USD cho bản 16GB để chạy đà cho việc tung ra bản có dung lượng nhớ cao hơn là 32GB.

Tuy nhiên, chính sách kể trên của "gã khổng lồ tìm kiếm" đã khiến những người tiêu dùng nhanh chânmua Nexus 7 trước đó cảm thấy không hài lòng, vì họ như đã bị "lừa dối."

Vậy nên hiện giờ, đối tác sản xuất mẫu tablet Nexus kể trên cho Google là Asus đang cố gắng đền bùnhững "thiệt hại" mà khách hàng gặp phải, trước mắt là tại thị trường châu Âu.

Theo đó, hãng máy tính Đài Loan sẽ cung cấp một thẻ voucher trị giá 25 euro cho những người muaNexus 7 trước thời điểm giảm giá hôm 29/10.

Chương trình đền bù kể trên sẽ được áp dụng trên toàn châu Âu từ nay cho tới hết ngày 30/11, vàngười dùng có thể sử dụng thẻ voucher ưu đãi đó cho tới hết ngày 31/12 tới đây.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới