Hủy
Công Nghệ

Khách hàng MobiFone hòa nhịp cùng không khí Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016

Thứ Tư | 04/05/2016 08:00

MobiFone sẽ đồng hành cùng khách hàng để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất từ những trận cầu nảy lửa bằng chương trình khuyến mại đầy hấp dẫn.
 

MobiFone luôn làm hài lòng khách hàng thời gian qua bằng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cũng như việc chăm sóc khách hàng. Việc khẳng định thương hiệu luôn bằng việc đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Và không để những thượng đế đam mê môn thể thao vua bỏ lỡ những trận cầu nảy lửa trong mùa giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016 2016, MobiFone đã đưa ra chương trình “Liên lạc Quốc tế - Hòa nhịp cùng giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016”.

Với chương trình khuyến mãi lần này, MobiFone mang đến 45 giải thưởng có tổng giá trị lên đến 2.7 tỷ đồng. Đặc biệt, những chiếc vé tham dự trận tứ kết của mùa giải Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016 tại Pháp sẽ hứa hẹn đầy sức hấp dẫn đối với tất cả các khách hàng.

Giải thưởng bao gồm: 6 giải nhất là 6 chuyến du lịch Pháp và xem trận tứ kết Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016 dành cho 2 người, 16 giải nhì là 16 chuyến du lịch Dubai – Abu Dhabi dành cho 2 người , 23 giải ba là chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người.

Khach hang MobiFone hoa nhip cung khong khi Giai vo dich bong da Chau Au 2016
 

Để tham gia chương trình, khách hàng của MobiFone gồm thuê bao trả trước và trả sau có phát sinh cước thoại/SMS Quốc tế từ 200 nghìn đồng/tháng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại từ ngày 25/4 đến 24/5/2016.

Đặc biệt, ngoài phát sinh cước thoại/SMS Quốc tế từ 200 nghìn đồng thì cứ mỗi 100 nghìn đồng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Trong trường hợp không chia hết cho 100 nghìn đồng, số tiền còn lại nếu lớn hơn 80 nghìn đồng sẽ được tính thêm 01 mã số dự thưởng, ngược lại sẽ không được tính.

Như vậy, với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ thoại hoặc SMS Quốc tế sẽ càng có nhiều cơ hội để “rinh” những giải thưởng đầy hấp dẫn.

Nói về điều này, một khách hàng đang sử dụng dịch vụ của MobiFone vui vẻ cho biết: “Gia đình mình có người thân bên nước Pháp nên thường xuyên sử dụng dịch vụ viễn thông Quốc tế của MobiFone nên hi vọng dịp này gia đình tôi sẽ gặp may mắn để mùa hè có thể sang nước Pháp không chỉ gặp gỡ người thân miễn phí!”mà còn có cơ hội tận hưởng những trận cầu đỉnh cao.

Khach hang MobiFone hoa nhip cung khong khi Giai vo dich bong da Chau Au 2016
 

Khi được hỏi về chất lượng dịch vụ viễn thông Quốc tế, vị khách hàng này nhận định: “Chất lượng thoại cũng như SMS Quốc tế của MobiFone rất ấn tượng bởi chất lượng cuộc gọi ổn định, giá cước lại vô cùng cạnh tranh nên không có gì phải phàn nàn cả. Dù người thân bên phương trời xa xôi nhưng nhờ dịch vụ viễn thông tốt nên gia đình tôi thấy gắn kết và dường như đang gần bên nhau”.

Được biết, cuối chương trình sẽ tổng hợp các mã dự thưởng để thực hiện quay số và chọn ra các mã số trúng thưởng. Các khách hàng đủ điều kiện sẽ được nhận mã số của MobiFone qua SMS sau khi kết thúc chương trình khuyến mại. Ngoài ra, mã số dự thưởng sẽ được tổng hợp và cập nhật trên Website www.mobifone.vn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới