Hủy
Công Nghệ

Kindle Fire HD sẽ có giá chỉ 99 USD

Thứ Năm | 21/03/2013 18:15

Sản phẩm này sẽ là một đòn giáng mạnh với dòng Nexus 7 của Google cũng như tất cả các thiết bị máy tính bảng giá rẻ khác trên thị trường.
 

Amazon đang sản xuất một chiếc Kindle Fire HD màn hình 7 inch với giá chỉ 99 USD (khoảng 2,1triệu đồng), thông tin này mới đây đã được trang tin công nghệ TechCrunch tiết lộ. Kindle Fire HDgiá rẻ sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Nexus 7 của Google.

Kindle Fire HD sẽ có giá chỉ 2,1 triệu đồng 1
Chi phí sản xuất Kindle Fire HDsẽ được Amazon cắt giảm để cạnh tranh cùng Nexus 7.

Vào tháng 11 năm 2012, công ty sửa chữa thiết bị điện tử iSuppli đã thống kê rằng Amazon tiêutốn tới 174 USD (khoảng 3,7 triệu đồng) để tạo nên một chiếc Kindle Fire HD, tất nhiên tới thờiđiểm hiện tại chi phí nguyên vật liệu sẽ giảm xuống rất nhiều. Kindle Fire vẫn sẽ sử dụng chip xửlý Texas Instruments, tuy nhiên công ty sản xuất linh kiện này sẽ dừng việc sản xuất chip cho máytính bảng nên giá thành chip chẳng khác gì hàng thanh lý.

CEO Jeff Bezos của Amazon nói rằng ông muốn công ty kiếm tiền sau khi người dùng mua Kindle chứkhông phải kiếm tiền từ Kindle. Ở điểm này Amazon hoàn toàn khác biệt so với các hãng sản xuất kháctrên thị trường khi mà họ đều chú trọng tới lợi nhuận ở thiết bị mà dần quên đi khâu dịch vụ vềsau.

Chiếc Kindle Fire HD với giá 99 USD sẽ là một bước đi mạnh mẽ của Amazon, thương hiệu KindleFire cũng như Kindle Fire HD được rất nhiều người sử dụng tin tưởng do chất lượng cũng như hiệunăng sử dụng.

Nguồn Kênh 14


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới