Hủy
Công Nghệ

Lượng xuất xưởng thiết bị LTE tăng mạnh

Thứ Năm | 07/03/2013 08:44

Hãng nghiên cứu Strategy Analytics vừa công bố kết quả thống kê mới nhất cho thấy lượng xuất xưởng thiết bị hỗ trợ LTE trong quý IV/2012 có mức tăng rất mạnh.
 

Cụ thể, thị trường thiết bị LTE đã chứng kiến lượng xuất xưởng tăng tới 1.100%, trong đó dẫn đầu làApple và Samsung tại những thị trường phát triển.

Trước sự phát triển mạnh mẽ kể trên, giới phân tích cho rằng LTE đang dần trở thành một tínhnăng tiêu chuẩn trên smartphone, thay vì là tính năng "cao cấp" như trước đây.

Ngoài ra, 2012 cũng đã đánh dấu là năm thăng hoa của công nghệ LTE tại thị trường Mỹ, khi nhà mạngSprint cuối cùng cũng đã trình làng hệ thống mạng LTE của riêng họ, còn 2 đối thủ lớn hơn làVerizon và AT&T tiếp tục mở rộng mạng LTE ra phần lớn những thị trường quan trọng của họ tạiMỹ.

Với thực tế phát triển như vậy, giới phân tích kỳ vọng các nhà mạng của Mỹ sẽ sớm triển khai hoànchỉnh các dịch vụ thoại qua LTE (VoLTE) để cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi qua LTE, và mở rakhả năng kết thúc những gói dịch vụ thoại và dữ liệu riêng rẽ.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới