Hủy
Công Nghệ

MVC và UrBox hợp tác phát triển giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp

Lam Nhi Thứ Bảy | 03/06/2023 09:32

MVC và UrBox vừa tổ chức lễ công bố đầu tư, hợp tác và ra mắt giải pháp quét hoá đơn (scan bill) đổi quà tự động.

Trước sự kiện công bố chính thức này, từ năm 2022, MVC đã kết hợp cùng UrBox triển khai ứng dụng scan bill đổi quà tự động.
 

Theo kế hoạch hợp tác, MVC và UrBox sẽ mang đến nhiều giải pháp số mới trong tương lai, giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh, thúc đẩy hoạt động mua sắm ở người tiêu dùng, từ đó làm nền tảng dẫn dắt cho nền kinh tế Việt Nam.

MVC và UrBox vừa tổ chức lễ công bố đầu tư, hợp tác và ra mắt giải pháp quét hoá đơn (scan bill) đổi quà tự động. Đây là một ứng dụng chuyển đổi số toàn diện, phục vụ cho việc tăng trưởng kinh doanh của doanh nghiệp. 

Trước sự kiện công bố chính thức này, từ năm 2022, MVC đã kết hợp cùng UrBox triển khai ứng dụng scan bill đổi quà tự động. Với tính chất tinh gọn, đơn giản, và khả năng mở rộng nhanh chóng, giải pháp này mang lại nhiều lợi ích, giúp tối ưu chi phí vận hành và quản lý quà tặng cho doanh nghiệp. 

Sau 8 tháng triển khai ứng dụng scan bill trong các hoạt động tiếp thị của các nhãn hàng tập đoàn đa quốc gia, giải pháp này đã nhận được những phản hồi tích cực. Số lượt đổi quà lên đến hơn 610.000 lượt.

Đại diện MVC cho biết, công ty có kinh nghiệm 18 năm chuyên cung cấp các giải pháp về marketing, bán hàng toàn diện cho các tập đoàn, doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Năm 2020, công ty phát triển thêm mảng MVC Tech và cung cấp các dịch vụ phục vụ hoạt động E-Shopper Marketing (hoạt động tiếp thị tại điểm bán) cho doanh nghiệp, song song đó ứng dụng giải pháp scan bill vào các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp. 

Hiện giải pháp này của MVC có khả năng quét được các hoá đơn ở hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có các chuỗi siêu thị lớn như Co.opmart, MM Mega Market, BigC… và các chuỗi cửa hàng tiện lợi, tạp hoá mỹ phẩm, nhà hàng và quán ăn…  

UrBox được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp quà tặng điện tử (E-Gift) và sở hữu kho quà đa dạng và phong phú.

“Chúng tôi tin tưởng giải pháp scan bill đổi quà tự động không chỉ mang đến lợi ích cho doanh nghiệp mà còn giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng trong các hoạt động khuyến mãi”, đại diện MVC bày tỏ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới