Hủy
Công Nghệ

Ninh Bình lắp đặt mạng internet không dây miễn phí

Thứ Tư | 15/08/2012 22:10

Ngày 15/8, tỉnh Ninh Bình đã hoàn thiện lắp đặt, phát sóng thử nghiệm hệ thống mạng Internet không dây tại nhiều điểm ở trong tỉnh.
 

Ngày 15/8, Ninh Bình đã hoàn thiện công tác lắp đặt và chính thức công bố phát sóng thử nghiệm hệ thống mạng Internet không dây VNPT tại 5/10 địa điểm là bến thuyền Tràng An; bến thuyền Tam Cốc-Bích Động; khu vực ngã tư đường Trần Hưng Đạo-Lê Hồng Phong cùng hai trụ sở làm việc của Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh.

Với việc lắp đặt mạng không dây diện rộng trên, Ninh Bình đang hướng đến mục tiêu trở thành một đô thị mạng không dây trong tương lai không xa.

Dự án "Xây dựng hệ thống wifi miễn phí trên địa bàn" được Công ty Viễn thông Ninh Bình cùng công ty VNPT Technology triển khai thực hiện, có tốc độ truyền dữ liệu từ 54 Mb/s đến 600 Mb/s, mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tiện lợi khi kết nối internet không dây bằng điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay.

Theo lộ trình của VNPT Ninh Bình, cuối tháng 8, đơn vị sẽ đưa vào sử dụng tiếp năm trạm phát sóng mạng không dây Internet đặt tại Cố đô Hoa Lư, khu văn hóa tâm linh núi chùa Bái Đính, trường Đại học Hoa Lư và một số khu công sở, khu du lịch và khu công nghiệp tại địa bàn tập trung đông dân cư, đội ngũ cán bộ công chức và khách du lịch.

Sau khi kết thúc giai đoạn phát sóng Internet không dây thử nghiệm miễn phí từ 2-3 tháng, Công ty Viễn thông Ninh Bình sẽ tiến hành thu phí dịch vụ đối với khách hàng với nhiều hình thức thanh toán linh động như SMS, qua thẻ trả trước, hóa đơn trả sau hoặc thẻ tín dụng.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới