Hủy
Công Nghệ

Phiên bản dùng thử của Windows 8 hết hạn vào 15/1

Chủ Nhật | 23/12/2012 09:57

Phiên bản Preview miễn phí của Windows 8 sẽ hết hạn vào tháng tới, người dùng có khoảng 3 tuần để nâng cấp lên phiên bản trả tiền hoặc phải khởi động lại máy tính mỗi giờ một lần.
 

Theo đó, cả 3 phiên bản Preview của Windows 8, bao gồm Developer Preview, Consumer Preview và Release Preview, sẽ hết hạn sử dụng vào ngày 15/1/2013. Phiên bản cuối cùng của Preview được phát hành vào ngày 31/5, 5 tháng trước khi hệ điều hành mới ra mắt chính thức vào ngày 26/10.

Phiên bản Preview cũng sẽ tự động khởi động lại sau mỗi 1 hoặc 2 giờ. Microsoft lưu ý rằng người dùng sẽ nhận được tin nhắn hiển thị trên màn hình nói rằng người dùng cần nâng cấp lên phiên bản trả tiền.

Trước khi nâng cấp lên Windows 8 từ bản Preview, người dùng sao chép các tập tin Windows 8, đặt chúng trong một thư mục có tên là Windows.old, nơi người dùng có thể lấy dữ liệu bằng tay. Việc nâng cấp phiên bản Preview giúp giữ lại tất cả các tập tin cá nhân của người sử dụng.

Giải pháp nâng cấp lên Windows 8 Pro được đưa ra cho phép người dùng chỉ phải trả phí 39,99 USD từ nay đến ngày 31/1/2013. Sau khi chương trình giảm giá kết thúc, việc nâng cấp này sẽ yêu cầu mức phí là 199,99 USD.

Nguồn Thông tin công nghệ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới