Hủy
Công Nghệ

Prime Data công bố đầu tư từ VIISA

Thứ Sáu | 03/06/2022 15:41

Prime Data, nền tảng khoa học dữ liệu công bố đầu tư từ quỹ VIISA ( quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo).
 

Giá trị thương vụ không được công bố nhưng theo ông Trần Hữu Đức, Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch của VIISA cho biết quy mô gọi vốn là vòng Seed ( hạt giống).

Trao đổi với NCĐT Online, theo đại diện của VIISA hiện nay phần lớn doanh nghiệp đều ý thức được dữ liệu khách hàng là “vàng” trong môi trường kinh doanh số hiện nay. Tuy nhiên việc thu thập, xây dựng, phân tích và đưa vào phục vụ ứng dụng cho các các hoạt động kinh doanh không dễ và đôi khi vượt quá kinh phí đầu tư công nghệ của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dịch vụ cung cấp bởi nền tảng Prime Data sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết phần nào các kó khăn đó, giúp họ thu thập, hiểu rõ cũng như khai thác hiệu quả dữ liệu khách hàng mà họ đã có và các dữ liệu phát sinh trong tương lai.

Được biết, Prime Data được sáng lập bởi ông Nguyễn Hải Triều, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tiếp thị số. Ông Triều tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh Doanh quốc tế Đại học Hawaii và Thạc sĩ Khoa học Máy tính Đại học Bách Khoa TpHCM.

Từ trái sang phải, ông Trần Hữu Đức , Ông Nguyễn Hải Triều và ông tại buổi lễ công bố. Nguồn: Prime Data.

Từ trái sang phải, ông Trần Hữu Đức Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch của VIISA, Ông Nguyễn Hải Triều Sáng lập Prime Data và ông Ivan Poh, Trưởng phòng Quan hệ Đối tác khu vực Động Nam Á CleverTap tại buổi lễ công bố. Nguồn: Prime Data.

Prime Data hiện cung cấp các dich vụ giúp nâng cao năng lực sáng tạo của các Nhà tiếp thị và Nhà kỹ thuật số như: Kiến tạo và phân tích chân dung khách hàng 360 độ;Tự động hóa tiếp thị đa kênh, với cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm và Đo lường và phân tích hành trình mua sắm của khách hàng.

Cũng trong buổi công bố đầu tư, Prime Data cũng công bố việc hợp tác chiến lược với CleverTap (Mỹ), đơn vị cung cấp dịch vụ cá nhân hoá người sử dụng bằng công nghệ AI trên nền tảng di động. Khách hàng của CleverTap trải rộng trên toàn thế giới với hơn 10.000 ứng dụng như Vodafone Idea, SonyLIV, Daimler, Gojek, Carousell và Premier League…

CleverTap được hỗ trợ bởi các công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu, bao gồm Sequoia India, Tiger Global Management và Accel, công ty có trụ sở chính tại Mountain View, California ( Mỹ) và văn phòng đại diện ở Mumbai, Singapore và Dubai.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới