Hủy
Công Nghệ

Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Kids cho trẻ em

Thứ Ba | 29/10/2013 13:39

Chiếc máy tính bảng cho trẻ em của Samsung có tên gọi là Galaxy Tab 3 Kids, màn hình 7 inch và giá bán của thiết bị này là 230USD.
 

Samsung_Galaxy_Tab_3_Kids_1.jpg

Đúng nhưtin rò rỉ, Samsung hôm nay đã chính thức ra mắtGalaxy Tab 3 Kids, một chiếcmáy tính bảng dành cho trẻ em với màn hình 7" độ phân giải 1024 x 600.

Máy chạy Android 4.1 vớigiao diện tùy biến đầy màu sắc và được cài sẵn nhiều ứng dụng, sách, game mang tính giáo dục. NgoàiPlay Store, sản phẩm này còn có cửa hàng app Kid's Store để người dùng cài thêm những phần mềm phùhợp với trẻ em.

Galaxy Tab 3 Kids có tính năng Application Manager để cha mẹ gán quyền sử dụng app cho con.Cha mẹ cũng có thể giới hạn thời gian xài máy bằng trình Time Management và khi hết thời gian xàithì người lớn sẽ phải nhập password để mở khóa tablet.

Samsung_Galaxy_Tab_3_Kids_2.jpg

Cấu hình của thiết bị này tương đương so vớichiếc Galaxy Tab 3 7.0 phiên bản thường đã ra mắt nhiều tháng trước. Samsungcho biết hãng sẽ cung cấp thêm nhiều phụ kiện chân chống, ngoài ra còn cây bút C Pen để trẻ em vẽ.

Galaxy Tab 3 Kids sẽ được bán ra trong tháng sau ở Hàn Quốc, sau đó là Mỹ, Anh, Châu Âu, TrungQuốc, Châu Phi, Nam Mỹ và Đông Nam Á. Giá bán máy là 230USD, cao hơn 30USD so với chiếc Tab 3 7.0thường.

Nguồn ICTNews


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới