Hủy
Công Nghệ

Vietnamobile ra mắt TVC mới, kho số tự chọn

An Thúy Thứ Tư | 07/02/2018 11:35

Vietnamobile muốn mang lại cảm hứng mạnh mẽ cho những người trẻ tuổi được tự do bộc lộ tài năng của bản thân.
 

Vietnamobile vừa ra mắt TVC mới Phê không tưởng (Unbelievable Freedom)- Biến điều không thể thành có thể  và  dịch vụ chọn số “Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ” đầu tiên tại Việt Nam, nhằm củng cố nền tảng “Phê không tưởng” mà Vietnamobile đã ra mắt vào đầu năm 2018.

"Ra mắt TVC với thông điệp "Hãy biến những điều không thể thành có thể", chúng tôi muốn mang lại cảm hứng mạnh mẽ cho những người trẻ tuổi được tự do bộc lộ tài năng của bản thân, giải phóng niềm đam mê không giới hạn để tận hưởng vẻ đẹp của chính mình và biến ước mơ thành hiện thực. Nhiệm vụ của Vietnamobile là đồng hành với người dùng, trải nghiệm những điều không tưởng thông qua những dịch vụ của chúng tôi ", chia sẻ của bà Amy Lung, thành viên Hội đồng Quản trị Vietnamobile.

TVC đã tôn vinh những tài năng phi thường của Việt Nam, không chỉ đại diện cho tinh thần của một Việt Nam hiện đại, mà còn là niềm tin của Vietnamobile.  Sau khi ra mắt sản phẩm “Thánh SIM”, Vietnamobile tiếp tục trình làng dịch vụ mới cho phép người dùng tự do lựa chọn số điện thoại yêu thích mang tên “Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ”. Với dịch vụ chọn “Số yêu thích”, Vietnamobile mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thông qua việc tự do lựa chọn số điện thoại mang nhiều ý nghĩa đối với họ. Đó có thể là những số điện thoại đôi, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, những con số may mắn.  

Truy cập vào tên miền: http://chonso.vietnamobile.com.vn/, người dùng được tự do lựa chọn con số yêu thích cùng với đầu số của Vietnamobile.  

Sau một tháng ra mắt, có hơn 1 triệu “Thánh SIM” đã được bán ra thị trường. Hiện, Vietnamobile mở rộng hệ thống bán lẻ thông qua việc hợp tác với FPT, Viễn Thông A và VinPro, bắt đầu với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới