Hủy
Công Nghệ

Zing Blog tuyên bố sẵn sàng để thay thế Yahoo Blog

Thứ Ba | 18/12/2012 16:14

Ngày 18/12, Công ty cổ phần VNG thông báo sẽ cấp một công cụ xuất dữ liệu cho người dùng để chuyển đổi tài khoản từ Yahoo Blog sang Zing Blog (blog.zing.vn) một cách dễ dàng.
 

Ông Nguyễn Văn Đức Trọng, Giám đốc Zing Blog cho biết, việc cấp công cụ xuất dữ liệu nói trên sẽ được tiến hành sau khi Yahoo Blog đóng cửa kể từ ngày 17/1/2013 để tập trung vào việc đổi mới các sản phẩm cốt lõi và xây dựng các sản phẩm mới. “Với giao diện khá tương đồng của hai Blog sẽ phần nào sẽ giúp các blogger dễ dàng sử dụng khi chuyển “nhà” mới lên Zing Blog”, ông Trọng nói.

Zing Blog là sản phẩm của Zing (thuộc VNG), vừa được chính thức ra mắt ngày 15/12. Blog này được phát triển dựa trên nền tảng blog của mạng xã hội Zing Me nhưng được phát triển thành một trang riêng và độc lập.

Tại Zing Blog, khi viết, người dùng được hỗ trợ định dạng phông chữ, các biểu tượng cảm xúc, hình nền, chèn nhạc, chèn hình ảnh, video… nhằm tăng tính cá nhân và tạo sự khác biệt cho các blogger.

Ngoài ra, các blogger còn dễ dàng theo dõi blog của mình và bạn bè thông qua các chuyên mục được sắp xếp khoa học như: Blog của tôi, Blog cộng đồng, Top Blog trong tuần… Các blogger nhiệt tình còn được vinh danh trong cộng đồng bằng các danh hiệu như Hot Blogger, Pro Blogger, VIP Blogger và các ưu đãi khác từ ban quản trị Zing.

Đặc biệt, Zing Blog còn có khả năng chia sẻ lên các mạng xã hội khác nhau từ Zing Me đến Facebook, Twitter, Google+, Linkhay, Digg, Linkedin. Tiện ích này giúp tăng cường tính kết nối, lan truyền nội dung blog trong cộng đồng.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới